Sau 2 ngày tranh tài quyết liệt, chiều ngày 09/10/2020, Giải bóng chuyền nam thị xã năm 2020 đã khép lại với chức vô địch thuộc về đội tuyển bóng chuyền phường Đậu Liêu.

Trận chung kết giữa đội tuyển bóng chuyển phường Đậu Liêu và đội tuyển phường Bắc Hồng

    Tham gia Giải năm nay có 9 đội bóng với hơn gần 100 vận động viên là cán bộ, công nhân viên chức, người lao động và đoàn viên, thanh niên của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa thị xã. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, phải thi đấu trong nhà, nhưng các cầu thủ đã mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Các trận đấu được các cầu thủ thể hiện với chất lượng chuyên môn khá cao, hấp dẫn, kịch tính, phong cách thi đấu đẹp, cống hiến. Bên cạnh đó là sự cổ vũ sôi động, nhiệt tình của khán giả đã tiếp thêm động lực cho các vận động viên thi đấu hết mình, tạo nên những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, những pha ghi điểm ấn tượng góp phần thành công cho giải đấu.

Ngoài sân, khán giả cổ vũ rất nhiệt tình

    Đội tuyển Đậu Liêu tham gia Giải lần này ban đầu tuy không được đánh giá cao, nhưng với sự kết hợp giữa các cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm, kết hợp với các cầu thủ trẻ đã thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để giành cúp vô địch tại Giải đấu năm nay. Đội tuyển phường Bắc Hồng chịu thất bại 2-1 trong trận Chung kết với đội tuyển phường Đậu Liêu, đành chấp nhận đạt giải Nhì. Đồng giải Ba gồm các đội: phường Đức Thuận và Công an thị xã Hồng Lĩnh.

Vỡ òa trong niềm vui chiến thắng..

    Giải Bóng chuyền nam thị xã Hồng Lĩnh 2020 là hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2020-2025, ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày thành lập Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10) và 90 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10).

Ban tổ chức trao giải Ba cho các đội tuyển: Công an thị xã và phường Đức Thuận

Và trao Giải Nhì cho Đội tuyển phường Bắc Hồng 

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng trao Giải Nhất cho đội tuyển phường Đậu Liêu

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các đội tuyển

    Giải bóng chuyền nam là dịp để đội ngũ cán bộ, công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp có điều kiện giao lưu học hỏi kinh nghiệm, là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần duy trì, phát triển phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng doanh nghiệp; tạo ra phong trào thi đua sôi nổi, đoàn kết, phấn khởi, góp phần nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công nhân, người lao động  từ đó nâng cao hiệu quả công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh tại các doanh nghiệp, tạo niềm vui, phấn khởi thi đua xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.661.819
    Online: 126