Nhằm chia sẻ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, sáng nay 29/9 tại Trường Trung học học cơ sở và Tiểu học Thuận Lộc, nữ doanh nhân trẻ Phạm Việt Hà đã trao 15 suất ăn bán trú/ 1 năm cho các cháu con hộ nghèo, không nơi nương tựa, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh với tổng trị giá 75 triệu đồng.

Lãnh đạo thị xã, Ban Giám hiệu trường TH&THCS Thuận Lộc và chị Phạm Việt Hà chụp ảnh lưu niệm cùng các em học sinh

    Được biết, nữ doanh nhân Phạm Việt Hà là người con của thị xã Hồng Lĩnh hiện đang công tác tại nước Nga. Mỗi lần về quê, chị đã thấu hiểu nỗi khó khăn vất vả của các gia đình, của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chính vì vậy chị đã quyết định hỗ trợ cho các cháu được ăn bán trú như cùng với các bạn cùng trang lứa. Đây là món quà hết sức ý nghĩa trao tặng cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu 2020.

Chị Phạm Việt Hà phát biểu tại buổi lễ trao tặng

    Trước đó, vào trung tuần tháng 8 vừa qua nhân chuyến về hội khóa 20 năm ngày ra trường THPT Hồng Lĩnh, nữ doanh nhân Phạm Việt Hà đã trao 20 suất quà trị giá hơn 20 triệu đồng cho các thầy cô giáo cũ, các bạn học cùng khóa có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau, hoạn nạn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.372.372
    Online: 228