Sáng ngày 24/7, tại Trường Tiểu học Bắc Hồng, Ban thường vụ Thị đoàn - Hội đồng đội thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với  nhóm “Thiện nguyện tự tâm” tổ chức chương trình “Trung thu cho trẻ em nghèo” để tặng quà, học bổng và cắt tóc miễn phí cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu 2020. Đến dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn, các đồng chí trong BTV Thị ủy - UBND - UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể, cấp ủy, chính quyền các phường, xã.

 

    Tại đây, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thị xã và nhóm “Thiện nguyện tự tâm” đã trao 6 suất học bổng “Nâng bước em tới trường” mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng; 65 suất quà mỗi suất 400.000 đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng trị giá 35 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, nhóm “Thiện nguyện tự tâm” đã tổ chức cắt tóc miễn phí và cấp thẻ cắt tóc miễn phí 1 năm cho 65 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  

    Được biết thời gian qua, với mục tiêu: “Hãy giành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em mà mình sẵn có”  thông qua facebook Lê Mỹ và những người bạn của nhóm“Thiện nguyện tự tâm” ở thị xã Hồng Lĩnh đã kêu gọi các tập thể và cá nhân trên mọi miền đất nước ủng hộ tinh thần và vật chất để nhóm trao quà cho trẻ em nghèo. Sau 1 thời gian kêu gọi nhóm đã quyên góp được hàng chục triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm, bánh, kẹo, đèn trung thu cho các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.434
    Online: 83