Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025, Phường Trung Lương đã đã huy động xã hội hóa từ các nguồn lực trong xã hội hóa và nội lực trong nhân dân để thảm nhựa và bê tông hóa các tuyến đường

Nhằm cũng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí của phường đạt chuẩn văn minh đô thị, phường Trung Lương đã tiến hành thảm nhựa 2 tuyến đường nội phường với chiều dài 2 km, mặt đường rộng 5 mét với tổng kinh phí gần 5 tỷ đồng. Đây là công trình đầu tiên của cán bộ và nhân dân trên địa bàn đưa Nghị quyết  Đại hội Đảng bộ phường, nhiệm kỳ 2020 -2025 đi vào cuộc sống.

Cũng trong thời gian qua với phương châm “Nhà nước và nhân dân Phường Trung Lương cũng đã huy động nhân dân hiến hàng trăm m2 đất để giải phóng mặt bằng, mở rộng các tuyến đường đạt chuẩn văn minh đô thị. Kết quả đã bê tông hóa được 7 tuyến đường với chiều dài hơn 1,7 km, với tổng kinh phí gần 15 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp 50% công trình.

Với việc các tuyến đường được thảm nhựa, bê tông hóa các tuyến đường đã làm cho bộ mặt phố phường ngày một khang trang, nhân dân đi lại được thuận tiện hơn, công tác vệ sinh môi trường được đảm bảo, ý thức về xây dựng đô thị văn minh trong nhân dân được nâng cao. Trong thời gian tới, phường Trung Lương tiếp tục nhân rộng phong trào, tuyên truyền vận động nhân dân để hoàn thành 17 tuyến đường, ngõ phố đã đăng ký công trình chỉnh trang đô thị năm 2020./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.227.394
    Online: 62