Nhằm thực hiện tốt yêu cầu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đảm bảo công tác an toàn vệ sinh lao động, Công ty CP Môi trường đô thị Hồng Lĩnh đã phối hợp với Trung tâm huấn luyện an toàn vệ sinh lao động Trường Trung cấp dạy nghề Hà Tĩnh tổ chức tập huấn An toàn - vệ sinh lao động cho gần 60 cán bộ, công nhân viên trong Công ty.

 Những năm qua, cùng với nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty Cổ phần môi trường đô thị đã và đang đẩy mạnh việc  thực hiện các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện, môi trường làm việc cho công nhân, người lao động, hạn chế thấp nhất những nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.  Từ đó, góp phần ổn định sản xuất, chăm lo tốt đời sống vật chất cũng như tinh thần cho người lao động. Tại buổi tập huấn, cán bộ, công nhân viên Công ty đã được truyền đạt, trao đổi, cập nhật những thông tin, kiến thức cơ bản về thực trạng vi phạm ATLĐ -VSLĐ, số vụ tai nạn lao động, số người bị bệnh nghề nghiệp hiện nay... Trong đó, lớp tập huấn giành nhiều thời gian phân tích các nguyên nhân, tình huống phổ biến dẫn đến mất ATLĐ - VSLĐ trong sản xuất, như: chủ quan, không tuân thủ đúng các qui định, quy trình an toàn lao động; không sử dụng đúng các trang thiết bị bảo hộ hay tình trạng sức khỏe không tốt của người lao động... Trên cơ sở đó tư vấn đề xuất các biện pháp cải thiện điều kiện, đảm bảo ATVSLĐ.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Đây là một trong những hoạt động Công ty Cổ phần môi trường – đô thị Hồng Lĩnh tổ chức nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân lao động Công ty trong đảm bảo ATVSLĐ. Đây cũng là cơ sở để Công ty quản lý tốt hơn hoạt động sản xuất kinh doanh, kiểm soát, giảm thiểu tai nạn lao động, góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động, vì sự phát triển bền vững của Công ty./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.330.665
    Online: 11