Sau 5 ngày (từ ngày 14 - 18/7/2020) tranh tài quyết liệt, Giải bóng đá thiếu niên thị xã Hồng Lĩnh - Hè năm 20202 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đội tuyển phường Nam Hồng đã xuất sắc đánh bại đội tuyển phường Trung Lương trên chấm 11m để lên ngôi vô địch giải đấu.

Trận chung kết giữa đội tuyển phường Nam Hồng và đội tuyển phường Trung Lương

Giải bóng đá thiếu niên toàn thị xã năm nay có 6 đội bóng đến từ 6 phường, xã với gần 100 vận động viên, huấn luyện viên. Trải qua 9 trận đấu, các cầu thủ đã mang lại cho khán giả những cung bậc cảm xúc tuyệt vời, tạo nên bầu không khí vui tươi, phấn khởi. Các trận đấu được các cầu thủ thể hiện với chất lượng chuyên môn khá cao, hấp dẫn, kịch tính với tinh thần thể thao cao thượng, phong cách thi đấu đẹp, cống hiến. Bên cạnh đó là sự cổ vũ sôi động, nhiệt tình của khán giả đã tiếp thêm động lực cho các em thi đấu hết mình, tạo nên những trận cầu hay, những pha bóng đẹp, những bàn thắng ấn tượng góp phần thành công cho giải đấu.

Loạt sút penanty cân não

Trận chung kết giữa đội tuyển phường Nam Hồng và đội tuyển phường Trung Lương diễn ra hết sức kịch tính. Cả hai đội đã cùng tổ chức phòng ngự chắc chắn bên phần sân nhà và tấn công sắc bén bên phần sân đối phương. Sau 50 phút thi đấu chính thức với tỷ số hòa 2-2, cả hai đội cùng bước vào loạt sút luân lưu cân não. Với bản lĩnh thi đấu dày dặn hơn, đội tuyển phường Nam Hồng đã giành chiến thắng với tỷ số 6 – 5, qua đó nâng cúp vô địch trong sự ngậm ngùi luyến tiếc của đội tuyển phường Trung Lương.

Trao giải cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

Giải Ba thuộc về đội tuyển phường Bắc Hồng và đội tuyển phường Đức Thuận

Giải Nhì thuộc về đội tuyển phường Trung Lương

Chủ nhân của cúp vô địch giải đấu năm nay là đội tuyển phường Nam Hồng

Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm cùng các đội bóng

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng đá thiếu niên phường Nam Hồng; giải Nhì được trao cho đội bóng đá thiếu niên phường Trung Lương, giải Ba thuộc về đội bóng phường Bắc Hồng và phường Đức Thuận, giải Khuyến khích là các đội: Đậu Liêu và Thuận Lộc. Ngoài ra, BTC còn trao các giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho em Phạm Việt Đức (đội tuyển phường Nam Hồng), Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho em Lê Anh Quân (Bắc Hồng) và Thủ môn xuất sắc nhất cho em Bùi Quang Huy (đội tuyển xã Thuận Lộc)./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.399.727
    Online: 86