Ban chỉ huy Quân sự các phường Bắc Hồng và Đức Thuận phối hợp với Ban chấp hành Đoàn phường tổ chức giao lưu gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Giao lưu gặp tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ ở phường Đức Thuận...

Năm 2019, phường Bắc Hồng có 02 thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, 04 thanh niên lên đường nhập ngũ. Phường Đức Thuận có 6 thanh niên lên đường nhập ngũ và 3 thanh niên hoàn thanh nghĩa vụ quân sự trở vệ địa phương. Trong không khí đầm ấm, thân tình, tại buổi gặp mặt, các tân binh đã có những trao đổi cởi

mở, thắng thắn để nói lên tâm tư, suy nghĩ của mình cũng như những lời hứa quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Các quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương cũng đã trao đổi những kinh nghiệm với các đồng chí tân binh, chia sẽ những kỷ niệm đáng nhớ trong thời gian tại ngũ.

Cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể ở phường Bắc Hồng tặng quà cho các tân binh...

Cũng tại buổi gặp mặt cấp uỷ, chính quyền, mặt trận và các đoàn thể các phường đã động viên tinh thần, vật chất và mong muốn các đồng chí tân binh vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đồng thời giao nhiệm vụ cho các đoàn thể chính trị xã hội tiếp tục có sự quan tâm đến gia đình các tân binh, là hậu phương vững chắc để các tân binh yên tâm làm nhiệm vụ./.

Cẩm Hà- Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.317.742
Online: 44