Thực hiện kế hoạch đào tạo nghề cho phụ nữ, Hội LHPN phường Nam Hồng phối hợp với Trường Kỹ nghệ Hà Tĩnh tổ chức lớp sơ cấp "Kỹ thuật chế biến món ăn" cho 35 hội viên, đa số hội viên là những người sản xuất nông nghiệp, có hoàn cảnh khó khăn chưa có việc làm ổn định.

Trực tiếp thực hành chế biến các món ăn

Trong thời gian 03 tháng, được sự hướng dẫn tận tình của giảng viên giàu kinh nghiệm, các học viên được truyền đạt các nội dung về lý thuyết; học các bước cơ bản từ tên món ăn, nguyên liệu, gia vị, cách chế biến, yêu cầu cảm quan, cách ăn và những điểm cần lưu ý. Thực hành chế biến một số món ăn từ đơn giản, dân dã, thông dụng trong bữa ăn gia đình đến các món ăn sang trọng được sử dụng trong đám tiệc, nhà hàng, khách sạn... Thông qua lớp học, các học viên không những được trang bị kiến thức về chế biến món ăn mà còn được trang bị về chế độ dinh dưỡng, các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, đặc biệt là sau khi kết thúc lớp học các học viên có thể tự tin để tìm được việc làm phù hợp hoặc tự tạo việc làm cho bản thân, góp phần cải thiện kinh tế gia đình, ổn định cuộc sống.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt kết quả tốt trong học tập và được Trường Kỹ nghệ Hà Tĩnh trao chứng chỉ hoàn thành chương trình " Kỹ thuật chế biến món ăn".

Lệ Hằng - PCT Hội LHPN phường Nam Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.464.439
Online: 42