Sáng ngày 25/10, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ đã đi kiểm tra công tác chỉnh trang đô thị tại phường Đức Thuận và xây dựng nông thôn mới tại xã Thuận Lộc. Cùng đi có lãnh đạo phòng Kinh tế và đại diện cấp uỷ, chính quyền các địa phương.

Tại phường Đức Thuận, đoàn đã đến kiểm tra công trình đường giao thông từ Nhà văn hoá của tổ dân phố Thuận Hòa đến đường Thống Nhất. Tuyến đường này có chiều dài trên 500m, sau khi hiến đất, tài sản để mở rộng tuyến đường, hiện nay bà con Nhân dân đang tâp trung chỉnh trang khuôn viên gia đình, đơn vị thi công huy động nhân lực, máy móc để đẩy nhanh tiến độ thi công. Tại đây, đồng chí Bí thư Thị uỷ đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp uỷ, chính quyền phường và bà con Nhân dân tổ dân phố. Đồng thời, đề nghị phường đôn đốc đơn vị thi công tranh thủ thời tiết thuận lợi đẩy nhanh tiến độ công trình, đảm bảo chất lượng, mỹ thuật theo thiết kế đã được phê duyệt nhằm tạo điều kiện thuận tiện đi lại cho bà con Nhân dân.

Đồng chí Bí thư Thị ủy kiểm tra công tác chỉnh trang đô thị tại TDP Thuận Hòa, phường Đức Thuận

Về nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới, đặc biệt là khắc phục 3 tiêu chí chưa đạt, trong thời gian qua, Thị xã đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể cùng với cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân xã Thuận Lộc tập trung ra quân lao động dọn vệ sinh môi trường, tổ chức xây mương rãnh thoát nước, xây bồn và trồng hoa tại các tuyến đường, quan tâm chỉnh trang vườn hộ, xây dựng vườn mẫu… Qua kiểm tra thực tế tại một số tuyến đường và xây dựng vườn mẫu tại một số hộ gia đình, đồng chí Bí thư Thị uỷ đã biểu dương phong trào của xã trong thời gian gần đây. Đồng thời, động viên bà con Nhân dân tiếp tục tích cực tham gia phong trào, sau khi trồng cần quan tâm bảo vệ và chăm sóc các tuyến đường hoa, hàng rào xanh để ngày càng xanh, sạch, đẹp hơn./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.338.346
Online: 64