Nhân kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004- 13/10/2018), chào mừng thành công đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII, sáng 10/10, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Giải Quần vợt "Kết nối với cơ quan Đảng, Nhà nước và doanh nghiệp, doanh nhân Hồng Lĩnh". Gần 20 vận động viên, huấn luyện viên tham gia tranh tài.

Mặc dù giải diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng các VĐV đã thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, thân thiện, nhiều trận đấu diễn ra gay cấn hấp dẫn, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Với gần 20 trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính. Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho các VĐV xuất sắc. Trong đó giải nhất thuộc về cặp đôi Hà Duy Ninh và Hà Duy Hiếu thuộc Xí nghiệp vận tải tư nhân Ninh Huyền.

Giải cũng là dịp để các vận động viên, doanh nhân giao lưu, rèn luyện sức khỏe, tăng cường kết nối, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo sân chơi bổ ích, đoàn kết gắn bó giữa lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan Đảng, Chính quyền với các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn thị xã, tạo thêm niềm tin, động lực để cấp ủy chính quyền các cấp tiếp tục quan tâm lãnh đạo, đồng hành cùng các doanh nghiệp và các doanh nhân trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh giỏi góp phần xây dựng thị xã Hồng Lĩnh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thu Hằng - Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.465.158
Online: 37