Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh vừa quyết định sáp nhập Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên thị xã Hồng Lĩnh vào Trường Trung cấp Kĩ nghệ Hà Tĩnh kể từ ngày 18/9/2018 tại Quyết định số 2764/QĐ-UBND.

Theo đó, sau khi sáp nhập cơ cấu tổ chức của trường gồm Ban giám hiệu với Hiệu trưởng và không quá 2 Phó hiệu trưởng; có 2 phòng chức năng: Phòng hành chính – Tổng hợp và Phòng Đào tạo – Quản sinh; có 5 khoa chuyên môn: Khoa Điên – Điện lạnh, Khoa Cơ khí – Xây dựng, Khoa Động lực – Máy công trình, Khoa Thương mại – Nông lâm, Khoa Bổ túc THPT và 3 trung tâm đào tạo: Trung tâm đào tạo lái xe cơ giới đường bộ, Trung tâm Dịch vụ việc làm – Xuất khẩu lao động, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học.

Học viên trường nghề trong giờ thực hành

Việc bổ nhiệm, miễn nhiệm Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm phải được thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và phân cấp của UBND tỉnh, phù hợp chức danh và nhiệm vụ theo quy định. Số người làm việc tại Trường Trung cấp Kĩ nghệ Hà Tĩnh phải được Sở Lao động - Thương binh và Xã hội được UBND tỉnh giao phê duyệt hàng năm. Trước mắt biên chế của trường bằng tổng biên chế của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên thị xã Hồng Lĩnh vào Trường Trung cấp Kĩ nghệ Hà Tĩnh theo Nghị quyết HĐND tỉnh giao.

Để ổn định tổ chức và nhiệm vụ của trường, UBND tỉnh giao UBND thị xã Hồng Lĩnh chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan bàn giao nguyên trạng công, viên chức, người lao động, hợp đồng, đất đai, tài chính, phương tiện, hồ sơ có liên quan... của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên cho Sở Lao động – Thương binh và Xã hội quản lý và sử dụng theo quy định của pháp luật và phân cấp của UBND tỉnh. Sau khi tiếp nhận từ UBND thị xã Hồng Lĩnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội nhanh chóng ổn định tổ chức, xác định rõ trách nhiệm của từng bộ phận, cá nhân và đi vào hoạt động. Quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và tiến hành xây dựng Đề án việc làm của Trường Trung cấp Kĩ nghệ Hà Tĩnh theo đúng quy định của pháp luật.

Sở Tài chính, Tài nguyên và Môi trường phối hợp, hướng dẫn với các đơn vị liên quan thực hiện bàn giao, tiếp nhận các tài sản, tài chính, đất đai… trong quá trình thực hiện sáp nhập. Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn đơn vị có liên quan tiếp nhận học sinh, chương trình văn hóa THPT hệ giáo dục thường xuyên và các hồ sơ có liên quan. Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, UBND thị xã Hồng Lĩnh và các đơn vị có liên quan tổ chức kiện toàn bộ máy, điều chuyển và giao biên chế cho Trường Trung cấp Kĩ nghệ Hà Tĩnh theo đúng quy định./.

Bảo Phương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.673.684
Online: 52