Sáng nay 20/9, Ban Tổ chức Hội thi Hòa giải viên giỏi thị xã Hồng Lĩnh năm 2018 tổ chức cuộc họp nhằm chuẩn bị các nội dung cần thiết cho việc tổ chức Hội thi, đồng thời thông báo một số nội dung liên quan đến Hội thi. Đồng chí Đinh Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi chủ trì buổi làm việc. Dự họp có các thành viên trong Ban Tổ chức, Tổ Thư kí Hội thi cùng đại diện các đơn vị tham gia.

Đ/c Đinh VănHồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã,Trưởng Ban Tổ chức Hội thi quán triệt các nội dung chuẩn bị cho Hội thi

Tại cuộc họp, các thành phần tham dự đã nghe đồng chí Đinh Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi quán triệt các nội dung chuẩn bị cho Hội thi cũng như giao trách nhiệm cho các thành viên Ban Tổ chức, tổ thư kí ... Đại diện các đơn vịtham gia cũng đã báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch Hội thi. Nhìn chung, các đơn vị đã bám sát kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo và đội tuyển, tổ chức tập luyện. Theo đó, mỗi phường, xã thành lập 01 đội tuyển, mỗi đội có năm thành viên chínhvà đội hình phụ họa; hiện, các đội đã xây dựng kịch bản phần chào hỏi, tiểu phẩm, tổ chức tập luyện, đồng thời tiếp cận nội dung câu hỏi để ôn tập. Các đơn vị cũng chia sẻ những khó khăn về mặt kinh phí và nhân lực khi tham gia hội thi, để chủ động khắc phục các phường, xã cũng đã bố trí ngân sách hỗ trợ cho đội tuyển của địa phương mình.Theo kế hoạch, ngày 27/9 sẽ tiến hành tổng duyệt chuẩn bị và ngày 29/9 hội thi sẽ chính thức khai mạc tạiNhà văn hóa thị xã Hồng Lĩnh.

Kết luận hội nghị, đồng chí Đinh Văn Hồng đề nghị lãnh đạo các phường, xã chỉ đạo, đôn đốc các đội tích cực tập luyện; thành viên phụ trách các đơn vị bám sát các phường, xã được phân công để hỗ trợ thêm cho các đội tuyển và nắm tình hình. Đề nghị Thường trực Ban tổ chức Hội thi phối hợp Văn phòng HĐND&UBND, phòng Văn hóa thông tin, Trung tâm VHTTTT&DL,các đơn vị liên quan chuẩn bị các nội dung phục vụ hội thi; Xây dựng kịch bản dẫn chương trình; làm tốt công tác tuyên truyền hội thi; động viên đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham dự, cổ vũ./.

HỒNG NGUYÊN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.089
Online: 62