Chiều ngày 28/11, Ủy banMTTQ phường Nam Hồng phối hợp các tổ chức thành viên tổ chức tổng kết công tác mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ và lãnh đạo các đoàn thể chính trị xã hội thị xã đã về dự.

Năm 2018, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội tập trung tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục tuyên truyền cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"; cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không 3 sạch"; phong trào "Cựu chiến binh gương mẫu"; các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng các cấp và Nghị quyết của Hội cấp trên. Vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân tích cực đóng góp thực hiện công tác chỉnh trang đô thị. Đến cuối năm 2018 có 15/17 công trình xây dựng, chỉnh trang với tổng mức đầu tư 7,5 tỷ đồng. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tiếp tục được duy trì và phát triển, kết quả bình xét năm 2018 có 87,77% gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hóa, 2 tổ dân phố được công nhận lại danh hiệu Tổ dân phố văn hóa; phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao được đông đảo đoàn viên, hội viên và các tầng lớp Nhân dân tham gia. Tiếp tục phát huy mạnh mẽ tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, nâng cao nhận thức hành động của các cấp các ngành và toàn xã hội trong việc chăm lo cuộc sống cho người nghèo. Trong năm 2018, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể phường đã hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 06 hộ nghèo trị giá 91.500.000đ, hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo học tập 48 suất trị giá 13.000.000đ, ngoài ra thăm hỏi tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, rủi ro đột xuất trị giá 2.300.000đ.

Khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018

Thời gian tới, Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể không ngừng đổi mới nội dung và phương thức hoạt động; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; thực hiện tốt chương trình phối hợp với UBND, các chính sách an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo; công tác giám sát phản biện xã hội. Tiếp tục thực hiện tốt công tác vận động quần chúng và chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên, đoàn viên, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị địa phương năm 2019. Tại hội nghị ban tổ chức đã khen thưởng cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2018. Mặt trận và các đoàn thể tổ chức ký cam kết các chỉ tiêu thực hiện năm 2019./.

Lệ Hằng - PCT hội LHPN phường Nam Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.669.770
Online: 78