Sáng nay 25 tháng 5, Ban bảo vệ chăm sóc trẻ em phường Nam Hồng phối hợp với trường Tiểu học Nam Hồng tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018 với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số".

Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018 nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em nói chung. Tập trung vào việc đảm bảo cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số; bảo đảm thực hiện tốt hơn quyền trẻ em, đặc biệt là quyền tham gia và quyền bảo vệ trẻ em. Thúc đẩy việc phổ biến, giáo dục kiến thức cho cha mẹ, giáo viên, người chăm sóc trẻ em và trẻ em về kỹ năng phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em trong thế giới công nghệ số.

Nhân dịp lễ phát động này, Quỹ vì người nghèo, Hội Khuyến học, Hội chữ thập đỏ, Hội NKT-TMC, Hội Cựu giáo chức và các ban ngành, đoàn thể đã trao 60 suất quà với tổng trị giá là 12.000.000 cho trẻ em nghèo, khó khăn vươn lên học giỏi trong địa bàn phường.

Các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em sẽ được phường tổ chức thực hiện từ nay cho đến hết ngày 30/6/2018./.

Mai Anh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.690
Online: 62