Hội Người cao tuổi phường Đức thuận vừa tổ chức giải bóng chuyền hơi nam, nữ người cao tuổi. Đây là hoạt động thể thao nằm trong chương trình giao lưu văn hóa, thể thao của các hội viên hội Người cao tuổi toàn Phường năm 2018.

Tham gia giải có sự góp mặt của trên 100 vận động viên đến từ 12 đội bóng chuyền hơi nam, nữ thuộc hội viên hội người cao tuổi trên địa bàn phường. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên bước vào thi đấu với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Giải bóng chuyền hơi là dịp người cao tuổi rèn luyện sức khỏe, thắt chặt tình đoàn kết; giữ vững và phát huy truyền thống tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đội nữ TDP Thuận Hồng và đội nam đến từ TDP Đồng Thuận giành giải Nhất

Sau 3 ngày thi đấu, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ở nội dung nữ, BTC đã trao Giải Nhất cho đội bóng đến từ TDP Thuận Hồng; Giải Nhì TDP Đồng Thuận. Ở nội dung nam: Giải Nhất thuộc về đội tuyển đến từ TDP Đồng Thuận; Giải Nhì Thuận Hồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải Ba và các giải phụ cho các đội tham gia./.

Nguyễn Thị Loan – Công chức VHXH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.221.450
Online: 10