Đoàn thanh niên phường Đức Thuận tổ chức ra mắt 2 mô hình kinh tế sửa chữa ô tô và mộc dân dụng tại chi đoàn Thuận Hồng và chi đoàn Ngọc Sơn. Về dự cóđại diện Tỉnh đoàn Hà Tĩnh và Thị đoàn Hồng Lĩnh.

Với tinh thần xung kích, sáng tạo, sau khi học tốt nghiệp Trung cấp nghề, Phan Thanh Phong ở tổ dân phố Thuận Hồng xây dựng mô hình sữa chữa điện ô tô và Trần Văn Quyến ở tổ dân phố Ngọc Sơn xây dựng mô hình mộc dân dụng. Mỗi mô hình được đầu tư hơn 200 triệu đồng giải quyết cho 3 lao động thu nhập bình quân 6 triệu đồng/người/tháng. Tại lễ ra mắt, đại diện Tỉnh đoàn, Thị đoàn và Đoàn phường đã traoquyết định cho vay vốn từ nguồn hỗ trợ giải quyết việc làm của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho 2 chủ mô hình, mỗi mô hình 50 triệu đồng.

Đến nay tổng số mô hình thanh niên trên địa bàn phường là 5 mô hình. Đoàn phường đã phối hợp cho vay mỗimô hình50 triệu đồng. Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Đoàn phường tiếp tục phối hợp và tổ chức các lớp tập huấn khoa học kỹ thuật cho đoàn viên thanh niên; tuyên truyền, vận động nhân rộng các gương điển hình để phong trào thanh niên phát triển kinh tế ngày càng được nhân rộng và phát triển hơn trong tương lai./.

Hoài Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.667.726
Online: 117