Chiều ngày 01/12, đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ đã đi kiểm tra công tác chỉnh trang đô thị tại phường Trung Lương và xây dựng nông thôn mới tại xã Thuận Lộc. Cùng đi có lãnh đạo một số phòng, ban liên quan và cấp uỷ, chính quyền các địa phương.

Theo đó, đoàn đã kiểm tra thực tế công tác chỉnh trang đô thị tại tuyến đường Tràng Tiên ở tổ dân phố La Giang, phường Trung Lương. Tuyến đường này có chiều dài 185m, mặt đường rộng 5,5 mét, 2 bên có mương thoát với tổng kinh phí 1,2 tỷ đồng, ảnh hưởng trực tiếp đến 13 hộ dân sinh sống 2 bên tuyến. Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nên các hộ dân đã tự nguyện đập phá trên 300m2 bờ rào, các công trình phụ, Nhân dân đã hiến 370m2 đất để mở rộng đường. Tại đây, Bí thư Thị uỷ đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của cấp uỷ, chính quyền phường và bà con Nhân dân tổ dân phố, đồng chí cũng đã động viên bà con Nhân dân tranh thủ thời tiết thuận lợi đẩy nhanh tiến độ để công trình sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Bí thư Thị ủy kiểm tra tuyến đường hoa khu dân cư kiểu mẫu ở xã Thuận Lộc

Về nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới, đặc biệt là khắc phục 3 tiêu chí chưa đạt, trong thời gian qua, Thị xã đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể cùng với cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân xã Thuận Lộc tập trung ra quân lao động dọn vệ sinh môi trường, tổ chức xây mương rãnh thoát nước, xây bồn và trồng hoa tại các tuyến đường, quan tâm chỉnh trang vườn hộ, xây dựng vườn mẫu… Qua kiểm tra thực tế tại một số tuyến đường và xây dựng vườn mẫu tại một số hộ gia đình, đồng chí Bí thư Thị uỷ đã biểu dương phong trào của xã trong thời gian gần đây, đồng chí nhận mạnh hiện nay công tác vệ sinh môi trường thực sự đã có nhiều chuyển biến, các tuyến đường hoa, vườn mẫu của một số gia đình đã được quan tâm đầu tư chăm sóc./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.667.744
Online: 125