Sáng ngày 29/5/2018, UBND phường Đức Thuận phối hợp với trường Tiểu học Đức Thuận tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2018. Đại diện Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường và phòng Lao động Thương binh & Xã hội thị xã đã về dự.

Với chủ đề "Vì cuộc sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em trong thế giới công nghệ số", Tháng hành động vì trẻ em năm nay được thực hiện từ ngày 01/6 đến ngày 30/6/2018 sẽ tập trung vào việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn thể xã hội về bảo vệ trẻ em, phòng ngừa bạo lực, xâm hại trẻ em trên môi trường mạng; phổ biến các kiến thức, kỹ năng sử dụng công nghệ số an toàn, lành mạnh cho người chăm sóc trẻ em; thực hiện mùa hè an toàn cho trẻ em, đặc biệt là phòng, chống đuối nước và tai nạn thương tích; tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, vui chơi lành mạnh cho trẻ em trong dịp hè. Đêm 1/6 tới, để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi, Đoàn thanh niên phường cũng sẽ tổ chức chương trình lễ hội vào hè cho các em thanh- thiếu niên, đây cũng là một hoạt động hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018 của phường Đức Thuận.

Tại buổi lễ phát động, UBND phường Đức Thuận đãtrích ngân sách tặng 15 suất quà cho các em học sinh có thành tích xuất sắc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Nhân dịp này, các cá nhân có lòng hảo tâm cũng đã trao tặng 10 ba lô và 03 suất quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn./.

Nguyễn Thị Loan – Công chức VHXH P.Đức Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.373
Online: 64