Giải Karate Đại hội thể dục thể thao toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ VIII năm 2018 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 23 - 25/5/2018), tại Nhà thi đấu tỉnh, quy tụ hơn 150 vận động viên đến từ 13 huyện, thị xã, thành phố trong toàn tỉnh. Đoàn thị xã Hồng Lĩnh tham gia Giải với 06 vận động viên, tham gia tranh tài ở các nội dung Kumite cá nhân và đồng đội nam và đã xuất sắc giành 01 huy chương vàng, 06 huy chương bạc (05 huy chương bạc đồng đội, 01 cá nhân) và 01 huy chương đồng.

Vận động viên Trần Tiến Anh đã dành huy chương vàng nội dung Kumite cá nhân hạng 70kg

Đến với Giải năm nay, Đoàn vận động viên thị xã Hồng Lĩnh tuy tham gia với lực lượng khá tinh gọn nhưng có chọn lọc về chất lượng. Các vận động viên đã tham gia thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của quê hương nên dành được những thành quả xứng đáng, qua đó đưa Đoàn thị xã Hồng Lĩnh đứng thứ 05 toàn tỉnh. Đặc biệt có vận động viên Trần Tiến Anh đã dành 01 huy chương vàng cá nhân và 01 huy chương bạc đồng đội và là một trong ba vận động viên xuất sắc nhất giải đấu lần này.

Giải Karate năm nay được tổ chức khá quy mô, bài bản, chất lượng chuyên môn cao hơn so với các mùa giải trước. Giải được tổ chức thi đấu loại trực tiếp theo 2 nội dung Kata và Kumite, với 21 bộ huy chương. Trong đó, ở nội dung Kata thi đấu các nội dung cá nhân nam, nữ, đồng đội nam và đồng đội nữ; Kumite thi đấu đối kháng theo 15 hạng cân cá nhân nam, nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ. Sau 03 ngày tranh tài, giải đã kết thúc vào chiều ngày 25/5/2018./.

Tiến Thực - Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.677
Online: 49