Đảng bộ phường Đậu Liêu vừa tổ chức hội nghị sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2018. Về dự có đồng chí Hoàng Thế Hùng – Thị ủy viên, Phó trưởng ban Tuyên giáo, Phó trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Trao huy hiệu đảng cho các đảng viên

Sáu tháng đầu năm, với sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân, kinh tế - xã hội của phường tiếp tục phát triển khá, cơ sở hạ tầng được đầu tư, đời sống văn hóa và tinh thần của người dân được nâng lên, quốc phòng, an ninh được giữ vững. Cụ thể: CN-TTCN, thương mại và dịch vụ: Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp, các dự án về đầu tư trên địa bàn; các sản phẩm sản xuất tăng trưởng như: Sợi, gạch không nung, gia công cơ khí, cán tôn lợp, gỗ ép... Vận động Nhân dân sản xuất đúng cơ cấu và lịch thời vụ, diện tích gieo, cấy vụ xuân đạt 413,86 ha. Năng suất bình quân đạt 57,4 tạ/ha; sản lượng đạt 2.375,5 tấn=94,94%KH ( tăng 209,6 tấn so với vụ xuân 2017); triển khai gieo cấy vụ Hè thu đạt 258,6ha/300ha= 86,2%KH; Diện tích rau màu các loại đạt 29 ha; Một số trang trại đã đổi mới cơ cấu, trồng các giống: ngô, dưa hấu, dưa lê cho hiệu quả kinh tế cao. Làm tốt công tác tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm. Tổng đàn trâu bò có 935 con, đàn lợn có 1600 con; gia cầm có 4.480 con, đàn chó có 655 con. Tập trung chỉ đạo công tác chỉnh trang đô thị, 6 tháng đầu năm khởi công xây dựng 3 tuyến đường dài 1018,5m với số tiền trên 2,5 tỷ. Phối hợp với đơn vị tư vấn lập bản đồ quy hoạch khu dân cư mới TDP 6,7; vận động Nhân dân đấu giá 8 lô đất trị giá 2,3 tỷ đồng. Công tác thu, chi ngân sách triển khai đúng luật quy định. Rà soát và thu cơ bản hết các hợp đồng kinh tế trang trại; hoàn chỉnh việc niêm yết danh sách và tổ chức thu các loại quỹ đạt 95%; rà soát lập bộ thuế đất phi nông nghiệp, chỉ đạo thu sản phẩm và các loại dịch vụ HTX. Tổng thu ngân sách 5 tháng đạt: 2,272 tỷ đồng, đạt 44,56% KH,... Về công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy phường đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên. Cử 4 đồng chí tham gia học lớp Đảng viên mới, đề nghị Thị ủy ra quyết định kết nạp 2 quần chúng ưu tú vào đảng, chuyển chính thức cho 2 đồng chí; trao tặng huy hiệu đảng các loại cho 13 đồng chí; lập hồ sơ đề nghị tặng huy hiệu đợt 02/9/2018 cho 12 đồng chí. Bên cạnh đó, tăng cường kiểm tra, giám sát các chi bộ và đảng viên nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên.

Tại hội nghị, đảng viên trong Đảng bộ phường đã tập trung đánh giá những kết quả đã đạt được và chỉ ra những hạn chế còn tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và đề ra những giải pháp để thực hiện đạt các chỉ tiêu trong những tháng còn lại của năm 2018.

Dịp này, hội nghị đã trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho 02 đồng chí; 30 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 5 đồng chí./.

Phương Chi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.672.410
Online: 15