Thực hiện kế hoạch TXCT trước kỳ họp thứ 6 – HĐND thị xã khóa 6, trong 2 ngày 05 và 06/7/2018, các đại biểu HĐND thị xã bầu tại phường Bắc Hồng, Trung Lương đã tiếp xúc cử tri tại các tổ dân phố trên địa bàn hai phường. Đồng chí Trần Quang Tuấn – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã cùng dự và phát biểu ý kiến.

Toàn cảnh điểm TXCT ở TDP Bấn Xá, phường Trung Lương

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện các Tổ đại biểu HĐND thị xã bầu tại hai phường đã thông báo đến cử tri về nội dung các chương trình Kỳ họp thứ 6 HĐND thị xã khóa VI sẽ diễn ra trong ngày 24,25/7 tới đây. Đồng thời, thông báo kết quả trả lời của UBND, các cơ quan chức năng thị xã về các ý kiến mà bà con cử tri đã phản ánh trong lần tiếp xúc cử tri trước đó cũng như tình hình kinh tế - xã hội của thị xã và các phường 6 tháng đầu năm 2018.

Cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc

Tại 04 điểm tiếp xúc cử tri ở 02 phường, với gần 400 cử tri tham dự, các cử tri đã phát biểu 23 ý kiến, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: quan tâm giải quyết tồn đọng đất đai, chế độ chính sách đối với người có công, tiếp tục tăng cường công tác chỉnh trang đô thị, quan tâm hỗ trợ kinh phí kịp thời,… Đề nghị sớm xây dựng công viên vĩnh hằng vì hiện nay các nghĩa trang trên địa bàn đã quá tải. Cử tri phường Bắc Hồng băn khoăn về lộ trình xây dựng đô thị loại III vào năm 2020 và đề nghị Thị xã tiếp tục có các giải pháp để hoàn thiện, nâng cao các tiêu chí; Thời gian gia, chất lượng phục vụ của Bệnh viên Đa khoa Hồng Lĩnh ngày càng được nâng cao, tuy nhiện chuyên môn còn yếu, đề nghị thị xã có giải pháp thu hút bác sỹ giỏi về công tác tại đây; tinh thần thái độ ứng xử của Đội Cảnh sát đô thị đối với Nhân dân còn có biểu hiện thiếu nhã nhặn, đề nghị tiếp tục mở rộng và xây dựng tuyến đường Nguyễn Biểu theo quy hoạch,…

Đ/c Đặng Minh Khang, Phó Chủ tịch HĐND thị xã tiếp thu, giải trình ý kiến cử tri phường Trung Lương



Đồng chí Trần Quang Tuấn – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã, đại diện Tổ đại biểu HĐND thị xã bầu tại các phường đã phát biểu, giải trình các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Một số ý kiến, kiến nghị chưa trả lời ngay tại buổi tiếp xúc, các đại biểu ghi nhận, tổng hợp trình kỳ họp và sẽ trả lời cử tri trong đợt TXCT sau kỳ họp./.

CÔNG LỘC – PHAN THẮNG – BÌNH NGUYÊN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.672.943
Online: 99