Ngày 03/7/2018, Đảng bộ thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội thi "Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi năm 2018". Về tham dự có đồng chí Nguyễn Thị Gái - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; tại Thị xã có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền từ thị xã đến cơ sở; cấp ủy các chi bộ cơ sở cùng 13 đội tuyển đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và 6 phường, xã trên địa bàn.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội về tham gia Hội thi

Phần thi chào hỏi được dàn dựng khá công phu của đội tuyển phường Trung Lương

Phần trả lời câu hỏi kiến thức của đội tuyển phường Nam Hồng

Hội thi Cán bộ kiểm tra cơ sở giỏi là đợt sinh hoạt chính trị nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong các Đảng bộ cơ sở về vai trò, vị trí của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng; là dịp để giao lưu, trao đổi, học hỏi, nâng cao kiến thức, kinh nghiệm của đội ngũ cán bộ kiểm tra cơ sở. Mỗi đội trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi tìm hiểu kiến thức chung và xử lý tình huống. Nhiều đội đã đầu tư khá công phu, nhất là phần thi chào hỏi bằng những làn điệu Dân ca, Ví Giặm Nghệ Tĩnh..., tạo nhiều ấn tượng cho người xem. Phần thi trả lời câu hỏi và xử lý tình huống cũng được các đội chuẩn bị chu đáo, thể hiện sự hiểu biết kiến thức về công tác kiểm tra, giám sát trong tổ chức cơ sở Đảng, được Ban giám khảo và người xem đánh giá cao.

Các đại biểu và Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội về tham gia Hội thi

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội tuyển Đảng bộ phường Nam Hồng; giải Nhì thuộc về Đảng bộ phường Trung Lương và Đảng bộ cơ quan Chính quyền. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho các đội tuyển có phần thi chào hỏi ấn tượng nhất, trả lời câu hỏi tốt nhất, xử lý tình huống tốt nhất./.

Quốc Thuận


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.672.917
Online: 71