Đoàn phường Bắc Hồng vừa tổ chức tuyên truyền luật Phòng cháy chữa cháy rừng cho đoàn viên thanh niên và sinh hoạt Câu lạc bộ Tiền hôn nhân. Đến dự buổi tuyên truyền có lãnh đạo Thị đoàn, cán bộ Trung tâm dân số kế hoạch hóa gia đình và hơn 100 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn.

Tại buổi tuyên truyền, các đoàn viên thanh niên đã được phổ biến tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước nói chung và trên địa bàn Thị xã nói riêng trong thời gian qua bằng các video clip; tuyên truyền một số kiến thức, kỹ năng PCCC tại hộ gia đình như: nguyên nhân, thiệt hại do cháy, nổ gây ra, biện pháp đề phòng và các cách xử lý khi rò rĩ khí gas, chập điện,…. Bên cạnh đó, hướng dẫn cách thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy, nổ; cách nhận biết và sử dụng bình chữa cháy xách tay.

Qua buổi tuyên truyền, các ĐVTN đã nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác PCCC và CNCH để mỗi ĐVTN là một tuyên truyền viên khi về địa phương, nơi mình công tác có thể hướng dẫn cho mọi người cùng thực hiện tốt công tác PCCC.

Nhân dịp này, Đoàn phường cũng tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Tiền hôn nhân. Buổi sinh hoạt đã cung cấp các thông tin thiết thực và hữu ích về: lợi ích của khám sức khỏe tiền hôn nhân; các biện pháp tránh thai cho tuổi vị thành niên, thanh niên; mang thai ở tuổi vị thành niên; chăm sóc sức khỏe vị thành niên, thanh niên, các chính sách của Đảng và nhà nước về DS – KHHGĐ; sự cần thiết của việc kiểm tra sức khỏe trước khi mang thai, các việc cần làm trước khi thụ thai; cách chăm sóc sức khỏe của bà mẹ và trẻ trong lúc mang thai và sau khi mang thai, những điều nên tránh, các loại dinh dưỡng cần được bổ sung để giúp bà mẹ và trẻ được mạnh khỏe…/.

Lê Thương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.052
Online: 82