Công an thị xã Hồng Lĩnh vừa phối hợp với UBND phường Nam Hồng tổ chức thành công diễn đàn "Công an nhân dân lắng nghe ý kiến Nhân dân". Diễn đàn thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn phường tham gia.

Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" đã nhận được nhiều đóng góp ý kiếncủa Nhân dân phường Nam Hồngđề cập đến công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng lực lượng Công annhân dân. Trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn, đa số các ý kiến đã đánh giá cao những kết quảđạt đượccủa lực lượng Công an thị xã và công an phường trong công tác đảm bảo an ninh trật tự cũng như tinh thần, trách nhiệm, lễ tiết tác phong của cán bộ, chiến sỹ công an. Nhiều ý kiến đã phản ánh đúng tình hình an ninh, trật tự, nhất là công tác đảm bảo ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, tệ nạn xã hội trên địa bàn xã thời gian qua. Cụ thể như tình trạng vi phạm về môi trường, trộm cắp tài sản, đánh nhau,gây rối trật tự công cộng, tội phạm cờ bạc, số đề, vi phạm trật tự an toàn giao thông, các loại tội phạm và vi phạm pháp luật có diễn biến khá phức tạp mới với thủ đoạn tinh vi, liều lĩnh và manh động, lứa tuổi phạm tội phần nhiều là thanh niên, học sinh..v..v..Với tinh thần cầu thị, nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của tổ chức, công dân, qua diễn đàn giúp cho CBCS Công an thị xã cũng nhưCông an phường tiếp tục phát huy những mặt tích cực, kịp thời chẩn chỉnh những hạn chế để thời gian tới lực lượng Công an thị xã phấn đấu xây dựng lực lượng Công an ngày càng trong sạch, vững mạnh, làm tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT trên địa bàn.

Việc tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân" là dịp để lực lượng Công an thị xãcũng như Công an các phường tiếp xúc trực tiếp với Nhân dân đểlắng nghe,tiếp thu những thông tin, giúp Công an làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình. Xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an trung thành, tận tụy với công việc. Xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, thực sự là của dân, do dân và vì dân. Qua đó, đẩy mạnh phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc"trên điạ bàn./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.319.760
Online: 32