Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri (TXCT) trước và sau kỳ họp thứ7 – HĐND thị xã khóa VI, các đại biểu trong Tổ Đại biểu (TĐB) HĐND TX Hồng Lĩnh khóa VI được bầu trên địa bàn xã Thuận Lộc đãTXCT xã Thuận Lộc. Cùng dự có các đồng chí: Trần Quang Tuấn, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã;Hoàng Bá Khang, UV Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ xã Thuận Lộc;Đinh Văn Thiện, Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ xã Thuận Lộc; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành cấp thị.

Chủ tịch UBND thị xã cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành cấp thị đã về dự

Tại điểm tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND thị xã được bầu tại xã Thuận Lộc đã báo cáo kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế – xã hội năm 2018, trả lời kết quả giải quyết các ý kiến của cử tri xã Thuận Lộc gửi đến trước và sau kỳ họp thứ 6 – HĐND thị xã khóa VI, báo cáo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, HĐND khóa VI và kết quả hoạt động của Tổ trong năm 2018. Với 07 ý kiến phát biểu, đa số cử tri đồng tình, tin tưởng vào nội dung kỳ họp thứ 7 – HĐND thị xã khóa VI, sự quan tâm giải quyết ý kiến cử tri của UBND thị xã và các ngành liên quan. Đồng thời, cử trixã Thuận Lộc đã phản ánh nhiều vấn đề còn băn khoăn trên các lĩnh vực. Trên lĩnh vực kinh tế, cử tri đề nghị Thị xã tiếp tục quan tâm, hướng dẫn bà con nông dân ứng dụng KHKT vào sản xuất, xây dựng kênh mương nội đồng đảm bảo, lựa chọn bộ giống mới phục vụ sản xuất, tăng cường chỉ đạo để vụ Xuân 2019 dành thắng lợi. Trong đầu tư xây dựng cơ bản, đề nghị thị xã có kiến nghị xây dựng cầu Hồng Phúc, cầu Quán, nâng cấp đường Nguyễn Thiếp; quản lí chất lượng và tải trọng đường Nam Hồng - Thuận Lộc đi Thái Yên vì đã xuống cấp,hư hỏng; đề nghị thị xã chỉ đạo nhà thầu hói Hợp Giang hoàn trả đất cho Nhân dân khi thi công đã lấy của dân. Vấn đề đảm bảo môi trường trong khu dân cư cũng cử tri phản ánh. Trên lĩnh vực văn hóa – xã hội, chế độ chính sách, cử tri đề nghị UBND thị xã quan tâm giải quyết chế độ khen thưởng kháng chiến; thực hiện cho trẻ thường trú trên địa bàn được uống Vitamin A,…

Cử tri Thuận Lộc phát biểu tại cuộc tiếp xúc

Phát biểu tại cuộc TXCT, Chủ tịch UBND thị xã Trần Quang Tuấn đã biểu dương nỗ lực của Nhân dân và cán bộ xã Thuận Lộc trong xây dựng, hoàn thiện các tiêu chí Nông thôn mới. Đồng chí nhấn mạnh: việc xây dựng nông thôn mới không có điểm dừng, mà là việc làm liên tục, đồng thời đề nghị cán bộ, Nhân dân xã nhà tiếp tục nâng cao các tiêu chítừ đạt cần phấn đấu đếnbền vững và phát triển. Sau khi kiểm tra để công nhận lại trong năm 2018, thì xã cần sớm xây dựng kế hoạch cho năm 2019, 2020, chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện cụ thể vì các tiêu chí này gắn với nhiệm vụ phát triển KTXH hàng năm.Đồng chí cũng thông báo thêm về tình hình kinh tế xã hội của thị xã trong năm 2019, đồng thời giải trình làm rõ các kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền của thị xã và cấp trên.

Chủ tịch UBND thị xã Trần Quang Tuấn: "Việc xây dựng nông thôn mới không có điểm dừng,mà là việc làm liên tục, tôi đề nghị cán bộ, Nhân dân xã nhà tiếp tục nâng cao các tiêu chíđã đạt. Sau khi kiểm tra để công nhận lại trong năm 2018, thì xã cần sớm xây dựng kế hoạch cho năm 2019, 2020, chỉ đạo, lãnh đạo thực hiện cụ thể vì các tiêu chí này gắn với nhiệm vụ phát triển KTXH hàng năm"

Tổ đại biểu HĐND thị xã đã tiếp thu, giải trình các kiến nghị của cử tri; đồng thời, tổng hợp chuyển đến kỳ họp thứ 7 – HĐND thị xã khóa VI sắp tới./.

BÌNH NGUYÊN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.667.193
Online: 65