Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã khóa VI, chiều ngày 03 và 04/12/2018, các đại biểu HĐND thị xã được bầu tại phường Trung Lương đã tiếp xúc cử tri phường Trung Lương tại 02 điểm TDP Tuần Cầu và TDP Quỳnh Lâm). Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có các đại biểu HĐND thị xã bầu tại phường, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các tổ chức đoàn thể phường và gần 100 cử tri tham dự tại mỗi điểm.

Toàn cảnh cuộc TXCT

Tại hội nghị, đại biểu Nguyễn Thăng Long - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lương đã thay mặt Tổ đại biểu HĐND thị xã thông báo với cử tri dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 7, HĐND thị xã khóa VI, báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội của thị xã năm 2018, kết quả giải quyết \u200e kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 6 – HĐND thị xã khóa VI.

Theo đó, cử tri Trung Lương rất phấn khởi trước kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2018, nhất là nhiều chỉ tiêu Nghị quyết HĐND thị xã đề ra đạt và vượt. Phát biểu tại cuộc tiếp xúc, bên cạnh bày tỏ sự tin tưởng vào nội dung, chương trình kỳ họp HĐND thị xã sắp tới, đã có 16 ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung phản ánh trên lĩnh vực chỉnh trang đô thị, theo đó cử tri chia sẻ những khó khăn của địa phương trong công tác chỉnh trang và đề nghị các cấp tiếp tục có sự quan tâm, đồng hành với Trung Lương; nhiều cử tri cũng phản ánh các vướng mắc, tồn đọng trên lĩnh vực đất đai và kiến nghị thị xã quan tâm xử lý. Nhóm các giải pháp để phát triển sản xuất nông nghiệp cũng được nhiều cử tri quan tâm. Theo đó, ngoài bày tỏ các khó khăn trong sản xuất nông nghiệp hiện nay, các cử tri kiến nghị các cấp tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghiêm lịch thời vụ, đồng thời có giải pháp tích tụ ruộng đấtm hạn chế tình trạng bỏ ruộng hoang, quan tâm kiểm soát chất lượng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật,… Ngoài ra, kiến nghị thị xã tiếp tục các giải pháp để xây dựng và hoàn thiện các tiêu chí đô thị loại III.

Thay mặt Tổ đại biểu HĐND thị xã, các đồng chí: Nguyễn Thăng Long - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lương và Đặng Minh Khang – Phó Chủ tịch HĐND thị xã đã tiếp thu, giải trình các kiến nghị của cử tri; các ý kiến của cử tri sẽ được Tổ tiếp thu, tổng hợp chuyển tới kỳ họp thứ 7- HĐND thị xã sắp tới./.

MINH HÙNG, BN


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.667.739
Online: 119