Thực hiện kế hoạch số 06/KH-PN ngày 23/7/2018 của Hội LHPN thị xã Hồng Lĩnh về thực hiện Đề án 939 "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp" năm 2018. Sáng ngày 03/12/2018, BTV Hội LHPN Thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với UBND thị xã tổ chức tập huấn chuyên đề "Phương pháp lập kế hoạch khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh" cho trên 100 học viên là cán bộ Hội, thành viên THT/HTX/mô hình kinh tế và toàn thể hội viên có nhu cầu tìm hiểu, tham gia hoạt động kinh doanh trên địa bàn.

Đ/c Đinh Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được nghe Giảng viên cao cấp Nguyễn Văn Đề - Trung tâm Hỗ trợ DN vừa và nhỏ - Liên minh HTX Việt Nam trao đổi một số nội dung cơ bản của Nghị định số 98/NĐ-CP ngày 05/7/2018 của Chính phủ về "Chính sách khuyến khích phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp" và đặc biệt là được hướng dẫn Phương pháp xây dựng kế hoạch khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh. Đây là những nội dung cơ bản và quan trọng đối với các THT, HTX, mô hình kinh tế cũng như đối với phụ nữ khởi nghiệp.

Thời gian tới, Hội LHPN thị xã sẽ tiếp tục phối hợp với UBND Thị xã và các ngành liên quan tổ chức tập huấn các chuyên đề liên quan đến hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, nhằm tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống./.

Hồng Xoan – PCT Hội LHPN Thị xã Hồng Lĩnh


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.667.731
Online: 117