Sáng ngày 30/3/2018, Ban chấp hành Đảng bộ Thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện nhiệm vụ chính quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2018. Đồng chí Đặng Thanh Hải, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong Thường trực Thị ủy chủ trì hội nghị.

Đ/c Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy kết luận hội nghị

Trong quý I năm 2018, dưới sự lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ Thị xã cùng với sự nỗ lực cố gắng của Nhân dân, thị xã Hồng Lĩnh đã dành được nhiều kết quả tích cực trên tất cả các lĩnh vực: CN -TTCN, TMDV tiếp tục phát triển khá, tổng giá trị ước đạt 157,034/152,1125 tỷ đồng tăng 3,23% so với quý I/2017 và đạt 24,46% kế hoạch năm; tổng diện tích lúa gieo cấy vụ Xuân là 1.595ha đạt 100%KH; gieo trỉa được 18,44/20ha lạc, đạt 92%KH; diện tích rau màu các loại 90,4 ha/85 ha đạt 106,3%KH; vận động nhân dân tổ chức trồng 1.715 cây xanh đô thị. Thu ngân sách trên địa bàn ước đạt 25,728 tỷ đồng đạt 25%KH, tăng 16% so với cùng kỳ; thu hút 02 dự án có sử dụng đất do các doanh nghiệp đầu tư; tổng vốn đầu tư các dự án đăng ký 39,032 tỷ đồng; đề xuất chủ trương cho nhà đầu đầu tư triển khai một số dự án: Khu du lịch sinh thái và công viên giải trí Clarion rerost, quy mô 74,0 tỷ đồng; Khu dân cư tổ dân phố 6, 7, phường Đậu Liêu, quy mô 95 tỷ đồng; phối hợp với Ban QLDA tỉnh triển khai 05 dự án từ nguồn vốn "Quản lý nguồn nước tổng hợp và phát triển đô thị trong mối liên hệ với biến đổi khí hậu tỉnh Hà Tĩnh" với tổng mức đầu tư 35,2 tỷ đồng; thành lập mới 6 doanh nghiệp. Công tác quản lý, chỉnh trang đô thị tiếp tục thực hiện có hiệu quả, tạo được phong trào hưởng ứng tích cực trong các tầng lớp nhân dân; công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng, triển khai các dự án tiếp tục được thực hiện đẩy nhanh tiến độ. Trên lĩnh vực văn hóa, xã hội đã tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân và kỷ niệm 26 năm ngày thành lập Thị xã, tạo dấu ấn tốt đẹp trong tầng lớp nhân dân; các chích sách an sinh xã hội được đảm bảo. Chất lượng giáo dục tiếp tục được nâng lên; chất lượng khám, chữa bệnh, thái độ phục vụ của ngành y tế ngay càng được nâng cao tạo đươc uy tín đối với nhân dân. Quốc phòng - An ninh được củng cố và tăng cường, bảo đảm ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội… Công tác xây dựng Đảng và các tổ chức trong hệ thống chính trị được quan tâm. Việc quán triệt, học tập nghị quyết Đại hội Đảng các cấp được triển khai kịp thời và có hiệu quả. Cũng tại Hội nghị đã có 12 lượt ý kiến phát biểu thảo luận làm rõ một số kết quả đạt được và tham gia vào các mục tiêu, giải pháp để thực hiện nhiệm vụ trong quý II năm 2018.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy yêu cầu các địa phương phải khẩn trương hoàn chỉnh hồ sơ chỉnh trang đô thị trong tháng 4/2018 để tổ chức triển khai thi công sớm; chỉ đạo đẩy mạnh sản xuất CN-TTCN; tăng cường công tác kêu gọi, xúc tiến đầu tư, đôn đốc nhà thầu đẩy nhanh tiến độ các dự án; tập trung chỉ đạo chăm sóc và thu hoạch lúa vụ Xuân, tích tụ ruộng đất để có kế hoạch sản xuất trong vụ Hè thu; tiếp tục vận động nhân dân trồng cây xanh đô thị và quan tâm chăm sóc, bảo vệ số cây đã trồng được một cách hiệu quả gắn với phát động làm vệ sinh, bảo vệ môi trường; tăng cường quản lý trật tự đô thị; đẩy mạnh xây dựng các thiết chế văn hóa, cơ sở vất chất trường học; tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội; tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội. Quan tâm công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, triển khai tổ chức thực hiện có hiệu quả các nghị quyết của tỉnh, của Trung ương có hiệu quả, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra./.

Tin và ảnh: Ban Tuyên giáo Thị ủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.894
Online: 53