Sáng ngày 24/01/2017, UBND thị xã đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 01, triển khai nhiệm vụ tháng 02/2017, chỉ đạo công tác triển khai thực hiện các hoạt động trước, trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

Cán bộ Trung tâm VHTTTT và DL thị xã treo băng cơ, khẩu hiệu dọc tuyến Quốc lộ 8A

Tại cuộc họp, trên cơ sở báo cáo, các ủy viên UBND thị xã và các ngành đã báo cáo tình hình triển khai thực hiện nhiệm vụ tháng 01/2017. Theo báo cáo, tổng kinh phí quà tặng của Chủ tịch nước và của tỉnh, thị xã, phường, xã đối với các đối tượng người có công với cách mạng và thân nhân, hộ nghèo đến 24/01 có 6.505 suất với tổng số tiền 1.370.350.000 đồng. Việc cấp tiền trợ cấp ưu đãi tháng 1.2017 và cấp tiền quà tặng đến nay đã được hoàn thành. Tình hình cung cầu, lưu thông hàng hóa, an toàn thực phẩm, dịch bệnh gia sức, gia cầm đang được kiểm soát chặt chẽ. Công tác đảm bảo an toàn giao thông được siết chặt, sau hơn 1 tháng ra quân cao điểm, Công an thị xã đã phát hiện, xử lý 382 trường hợp vi phạm, phạt tiền 254.300.000 đồng.

Ngành y tế từ trước Tết đã chuẩn bị lượng máu dữ trữ, cơ số thuốc, thiết bị lẫn con người để phục vụ điều trị các trường hợp cấp cứu dịp Tết. Ngoài ra, ngành cũng đã lên phương án trực Tết tại Bệnh viện đa khoa Hồng Lĩnh và các cơ sở y tế. Ngày VH-TT&DL cũng đã tập trung công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động, chương trình để nhân dân vui xuân đón Tết như: Chương trình Liên hoan nghệ thuật quần chúng mừng Đảng- mừng Xuân, hội thơ xuân, tổ chức các giải thi đấu thể thao, lễ hội truyền thống,....

Kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND thị xã đánh giá cao sự chủ động trong việc triển khai các hoạt động trước, trong và sau Tết của các ngành. Đến thời điểm này, thị trường hàng hóa cũng như tình hình giao thông vận tải đang được kiểm soát khá tốt. Cùng với đó, công tác đảm bảo an ninh trật tự chính trị, xã hội, phòng chống cháy nổ được triển khai thuận lợi. Trong thời gian cận Tết còn lại, Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu ngành chức năng tiếp tục nắm bắt tình hình thị trường, kịp thời chấn chỉnh các trường hợp sai phạm như buôn bán hàng giả, hàng lậu, tình trạng sốt giá... Đây là thời điểm cần tăng cường kiểm soát khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao nhất. Tiếp tục đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đảm bảo cho Nhân dân được đón Tết bình yên, hạnh phúc./.

BBT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.688.574
Online: 80