Sáng nay 13/11, Trường THCS Trung Lương tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017. Tham dự có Đại diện Ban ATGT thị xã lãnh đạo Công an Thị xã, Phòng GD-ĐT, BTV Thị đoàn, cấp uỷ đảng, chính quyền phường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường.

Toàn cảnh lễ tưởng niệm

Tại Lễ tưởng niệm, các thành phần tham dự đã dành phút tưởng niệm, bày tỏ niềm thương xót với những nạn nhân xấu số khi tham gia giao thông, sẻ chia những mất mát, gánh nặng với gia đình và người thân của họ. Thông qua buổi lễ nhằm tuyên truyền cho giáo viên và học sinh về tình hình trật tự ATGT hiện nay; hậu quả, nỗi đau do tai nạn giao thông gây ra; các quy tắc khi tham gia giao thông; văn hóa giao thông… để từng bước nâng cao nhận thứ, ý thức, trách nhiệm của mọi người khi tham gia giao thông.

Cũng tại buổi lễ, Ban an toàn giao thông Thị xã đã trao 03 suất quà cho 3 học sinh có người thân bị tử vong; bị thương nặng do tai nạn giao thông. Cùng ngày, các đơn vị trường học trên toàn thị xã đã đồng loạt tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.682.759
Online: 5