Ủy ban nhân dân phường Đức Thuận vừa phối hợp với Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Cao Tam Phước tổ chức Hội nghị gặp mặt, tọa đàm về đầu tư - xây dựng phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn huyện Đức Thọ và Thị xã Hồng Lĩnh năm 2017. Tới dự có đồng chí Phan Thị Hồng Xoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Đức Thuận; ông Cao Văn Thôi - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Xây dựng Thương mại Cao Tam Phước cùng lãnh đạo huyện Đức Thọ và Chủ tịch 5 xã của huyện Đức Thọ.

Tong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, chính quyền phường, sự nỗ lực của các ban, ngành và Nhân dân trên địa bàn phường nên kinh tế - xã hội phường tiếp tục phát triển và đạt được nhiều kết quả phấn khởi. Trong đó có sự đóng góp to lớn của các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn thị xã. Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận về định hướng hợp tác đầu tư vào những lĩnh vực, địa bàn phường và các xã của huyện Đức Thọ ưu tiên thu hút đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn, đề xuất các chính sách ưu đãi của thị xã Hồng Lĩnh và huyện Đức Thọ cho các doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Phan Thị Hồng Xoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Đức Thuận mong muốn các doanh nghiệp cùng hỗ trợ liên doanh, liên kết với nhau để đầu tư xây dựng, phát triển kinh tế xã hội tại thị xã Hồng Lĩnh và huyện Đức Thọ. Chấp hành và thực hiện tốt việc đăng ký, kê khai và nộp thuế đầy đủ. Thực hiện tốt các hoạt động từ thiện. Hàng năm cần có sự trao đổi, đối thoại giữa doanh nghiệp với chính quyền địa phương, thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, tạo điều kiện thuận lợi về mặt hồ sơ, thủ tục cho công dân, doanh nghiệp./.

Hoài - Trâm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.678.371
Online: 60