Sáng nay 5/10/2017, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã phối hợp các Ban Xây dựng Đảng tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đảng cho cấp uỷ Đảng bộ, chi bộ khối cơ quan, đơn vị, trường học. Đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã đã đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Tham gia lớp tập huấn có gần 100 học viên là Bí thư, Phó bí thư các Đảng bộ, chi bộ khối cơ quan, đơn vị, trường học, các doanh nghiệp trên địa bàn. Tại lớp học, các học viên được tiếp thu những nội dung cơ bản của 2 chuyên đề đó là: Tổ chức cơ sở Đảng và nhiệm vụ của chi bộ, bí thư chi bộ; Công tác kiểm tra, giám sát, khen thưởng, kỷ luật của chi bộ. Ngoài ra, các học viên sẽ được cung cấp các kỹ năng, phương pháp làm việc cần thiết liên quan đến nội dung chuyên đề.

Đây là những nội dung quan trọng mang tính cốt lõi nhằm nâng cao nhận thức năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và cán bộ, đảng viên. Qua đó, vận dụng sáng tạo vào điều kiện thực tiễn của cơ quan, đơn vị, góp phần nâng cao chất lượng công tác xây dựng Đảng trong Đảng bộ, chi bộ Khối các cơ quan, trường học, doanh nghiệp trên địa bàn./.

Cẩm Hà- Anh Thơ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.679.672
Online: 65