Chiều ngày 11/4/2017, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quý I, tổng kết Tháng Thanh niên năm 2017. Về dự có đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thị uỷ và toàn thể cán bộ cốt cán Đoàn thanh niên toàn thị xã.

Trong không khí tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 - 2022, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn, của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự phối hợp tạo điều kiện của Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể, công tác Đoàn và phong trào TTN của thị xã Hồng Lĩnh trong tháng Thanh niên và Quý I đã đạt được nhiều kết quả tích cực trên các mặt công tác, nhiều hoạt động đã tạo được sự quan tâm và đánh giá cao của cấp ủy, chính quyền và nhân dân. Các nội dung hoạt động hưởng ứng tháng thanh nien từ thị đến cơ sở mang tính thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương, có tính khả thi cao, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của ĐVTN và nhân dân. Qua hoạt động của các đội tình nguyện xung kích một lần nữa khẳng định vai trò của tuổi trẻ Hồng Lĩnh trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của thị xã. Các tiêu chí đề ra cơ bản được hoàn thành với nhiều công trình, phần việc thanh niên tiêu biểu như: Các cơ sở đoàn đã tổ chức được 24 hoạt động và 16 công trình, phần việc thanh niên: Tham gia ngày công nạo vét 1,2 km kênh mương nội đồng; hỗ trợ 343 hộ dân bó gọn đường điện sau công tơ; làm 200m mương thoát nước dân sinh, Ra mắt 3 mô hình kinh tế thanh niên có quy mô 200 triệu đồng trở lên; Ra quân làm 3 km đường băng cản lửa phòng chống cháy rừng; Huy động xã hội hoá 143 triệu đồng trao tặng hơn 700 suất quà cho hộ khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó; Hỗ trợ ngày công giúp gia đình chính sách làm nhà nhân ái, tặng 25 thẻ bảo hiểm cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Tại hội nghị, các ý kiến tham luận đã thẳng thắn đánh giá khách quan những mặt đạt được, chưa được của phong trào, đồng thời mạnh dạn nêu lên những kiến nghị, đề xuất nhằm đổi mới và đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả của công tác Đoàn và phong trào TTN trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thành Đồng - Trưởng Ban Đoàn kết tập hợp thanh niên Tỉnh đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà tuổi trẻ Hồng Lĩnh đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời mong muốn đoàn viên, thanh niên thị xã không ngừng học hỏi, phấn đấu, rèn luyện để tiếp tục có nhiều đóng góp vào phong trào chung của thị xã, xung kích đi đầu trong xây dựng đô thị văn minh, củng cố và nâng cao các tiêu chí nông thôn mới. Đặc biệt đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị xã lần thứ VI, nhiệm kỳ 2017-2022./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.685.447
Online: 80