Chiều ngày 09/04/2017, Chi bộ tổ dân phố 4 - phường Nam Hồng long trọng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017 - 2020. Về dựcó đồng chí Đặng Ngọc Huấn - Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Nam Hồng và các đồng chí trong Đoàn Chỉ đạo Đại hội; BCH Đảng bộ phường và các đảng viên trong Chi bộ. Đây là đơn vị được Đảng ủy phường chọn là đơn vị đại hội điểm.

Lãnh đạo Thị xã và phường tặng hoa chúc mừng chi ủy TDP 4 khóa mới

Chi bộ tổ dân phố 4 có 39 đảng viên sinh hoạt.Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của cấp uỷ Chi bộ các tổ chức đoàn thể luôn được củng cố, kiện toàn, ổn định và hoạt động có hiệu quả; tư tưởng nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã có chuyển biến tích cực, đời sống kinh tế - xã hội có nhiều đổi mới. Với cơ cấu kinh tế chủ yếu là phát triển Thương mại - Dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp làm mũi nhọn. Nhân dân trong tổluôn tích cực tham gia phát triển kinh doanh thương mại. Hệ thống đường giao thông nông thôn mỡ rộng, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên luôn được Chi ủy Chi bộ chú trọng. Công tác xây dựng Đảng đặc biệt quan tâm, chi bộ đạt hàng năm đạt trong sạch, vững mạnh xuất sắc. Công tác Chỉnh trang đô thị luôn chú trọng góp phần xây dựng phường Nam Hồng sớm đạt chuẩn văn minh đô thị.

Đại hội đã thông qua dự thảo nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2020 với nhiều chỉ tiêu; mục tiêu cụ thể trên tất cả các lĩnh vực Kinh tế - Văn hoá - xã hội; An ninh quốc phòng. Đại hội đã bầu Ban chi ủy mới gồm 03 đồng chí trong đó 01 đồng chí được bầu giữ chức bí thư chi bộ, 01 đồng chí phó bí thư chi bộ. Đồng thời tại Đại hội đã ghi nhận những thành tích, đóng góp to lớn của 02 đồng chí bí thư và chi uỷ viên trong nhiệm kỳ 2015 - 2017 không tái cử./.

Hà Thuỷ - Bí thư Đoàn phường


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.685.865
Online: 58