Sáng ngày 02/04/2017, Chi bộ tổ dân phố Tiên Sơn long trọng tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2017 – 2019. Về dựcó đồng chí Nguyễn Thăng Long - Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Trung Lương; Đại diện cấp ủy, chính quyền phường, các đảng viên cư trú trên địa bàn và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Tổ dân phố Tiên Sơn có trục đường chính đi qua thuận lợi cho giao thông giao thương thủy bộ, có chùa và Đền Tiên, nhà thánh thợ là Di tích danh thắng cấp tỉnh, với 187 hộ dân, trên 700 nhân khẩu, Chi bộ Tiên Sơn có 35 đảng viên.Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Chi bộ các tổ chức đoàn thể luôn được củng cố, kiện toàn, ổn định và hoạt động có hiệu quả; tư tưởng nhận thức của đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã có chuyển biến tích cực, đời sống kinh tế - xã hội có nhiều đổi thay. Với cơ cấu kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, Nhân dân trong tổluôn tích cực tham gia phát triển sản xuất, thực hiện chương trình ô mẫu, đưa các giống lúa lai có năng suất, chất lượng cao vào sản xuất. Hệ thống đường giao thông nông thôn, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên luôn được Chi ủy Chi bộ chú trọng. Công tác xây dựng Đảng được đặc biệt quan tâm, chi bộ đạt trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã bầu Ban chi ủy mới gồm 03 đồng chí trong đó 01 đồng chí được bầu giữ chức bí thư chi bộ, 01 đồng chí phó bí thư chi bộ; Đại hội đã thông qua nghị quyết lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 – 2019 với nhiều mục tiêu nhiệm vụ đòi hỏi có sự tập trung lãnh đạo và quyết tâm cao để thực hiện thắng lợi các mục tiêu nghị quyết đề ra ./.

Nguyễn Thị Thảo – Chủ tịch Hội LHPN phường Trung Lương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.685.851
Online: 44