Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân, mừng thị xã Hồng Lĩnh tròn 25 năm thành lập, cùng với các địa phương trong toàn thị, phường Nam Hồng đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng.

Lãnh đạo phường trao giải cho các đội tham gia kéo co

Ngày 31/01/2017, tức ngày mồng 4 Tết Nguyên đán, UBND phường Nam Hồng đã tổ chức thành công giải Kéo co Nam, Nữ mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017, kỷ niệm 25 năm ngày thành lập phường Nam Hồng và thị xã Hồng Lĩnh. Tham gia giải có 16 đội tuyển đến từ 8 tổ dân phố với trên 250 VĐV, giải kéo co đã thu hút được hàng ngàn người dân về xem cổ động, tạo khí thế vui tết đón xuân sôi nổi trong những ngày đầu năm mới. Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 10 giải phong trào cho các đội tuyển.

Chiều ngày mồng 04 tết Đinh Dậu, UBND, UBMTTQ phường Nam Hồng chủ trì phối hợp với Hội người cao tuổi tổ chức mừng thọ cho các cụ tuổi chẵn. Đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên - Bí thư thị ủy Hồng lĩnh đã tới dự và tặng quà cho các cụ.Tại lễ mừng thọ UBND, UBMTTQ và hội người cao tuổi đã trao giấy chứng nhận và quà cho 161 cụ tuổi chẵn từ 70,75,80,85,90,95,100 và trên 100 tuổi trị giá 24.700.000đ. Cũng tại lễ mừng thọ cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trao 16 suất quà cho 16 cụ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 3.200.000đ. Đồng chí Đặng Thanh Hải đã phát biểu chúc mừng các cụ, mong các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục có những cống hiến đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đ/c Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy và lãnh đạo phường chúc thọ các cụ

Đêm thơ - ca mừng Đảng mừng xuân và trao tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hoá, văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu năm 2017, kỷ niệm 25 năm thành lập thị xã và phường, UBND phường cũng vừa tổ chức thành công đêm Dạ hội văn nghệ. Với 13 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu với sự góp mặt của hơn 120 diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị tổ dân phố và tổ chức chính trị xã hội, đêm dạ hội văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu năm 2017, kỷ niệm 25 năm thành lập thị xã và phường đã thực sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Khác với chương trình văn nghệ những năm qua, năm nay theo gợi ý của Ban Tổ chức, các đơn vị đã mang đến một chương trình văn nghệ đặc sắc không chỉ để ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi quê hương đất nước mà qua những sáng tác tự biên của các nghệ nhân dân gian, các tiết mục đã phản ánh tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của phường Nam Hồng trong những năm qua, trong năm 2017 và những năm tiếp theo.

Trước đó, vào tối giao thừa (ngày 30 Tết), UBMTTQ, Đoàn thanh niên, Hội người cao tuổi và Câu lạc bộ Dân ca ví giặm Nghệ Tĩnh phường đã tổ chức đêm thơ - ca mừng Đảng mừng xuân và trao tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết. 26 hội viên câu lạc bộ thơ với 63 bài thơ trong tập "Hương thông 10" mà câu lạc bộ thơ vừa phát hành và những bài dân ca ví dặm ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước trong thời kỳ đổi mới, các thành viên câu lạc bộ đã đem đến cho đêm thơ - ca mừng Đảng, mừng xuân một không khí vui tươi, phấn khởi. Cũng tại đêm thơ – ca, cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã trao 9 suất quà cho 9 sinh viên con hộ nghèo, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập về quê ăn Tết, mỗi suất quà trị giá 500.000đ./.

Lệ Hằng – Thu Huyền - Hiền Lương


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.688.206
Online: 63