Sáng ngày 14/7/2017, Tổ dân phố Thuận An, phường Đức Thuận tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình nhà văn hóa Tổ dân phố. Đến dự có đồng chí Phan Thị Hồng Xoan - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đức Thuận cùng các đồng chí đại diện các phòng, ban UBND Thị xã, các đồng chí trong Ban thường Vụ Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN phường và đông đảo Nhân dân đến tham dự.

Đ/c Phan Thị Hồng Xoan - UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại thị xã Hồng Lĩnh

Công trình nhà văn hoá tổ dân phố Thuận An được khởi công xây dựng tại vị trí trung tâm của Tổ (Trước đây là trường Mầm non cũ), nằm trên trục đường Thống Nhất, có tổng diện tích là 1045m2, trong đó diện tích xây dựng là 157m2,với tổng dự toán xây dựng là hơn 800 triệu đồng. Trong đó, ngân sách Thị xã hỗ trợ 40 %, còn lại là nguồn huy động xã hội hóa.

Nhà văn hóa Tổ dân phố sẽ là nơi hội họp, sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao, vui chơi giải trí của cán bộ, nhân dân tổ dân phố Thuận An. Việc quan tâm của các cấp chính quyền đầu tư xây dựng nhà văn hóa đã đáp ứng được mong mỏi từ nhiều năm nay của Nhân dân trên địa bàn, qua đó tạo sự phấn khởi và niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng trong năm 2017./.

Loan Loan


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.423.760
Online: 12