Chiều 01/7/2017, y ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên tranh cúp La Giang Hà Tĩnh năm 2017. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Hạnh - Phó Giám đốc Sở VHTT&DL cùng đại diện các sở, ban ngành cấp tỉnh;Ông Trần ViếtNhân - Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Dầu khí La Giang Hà Tĩnh - nhà tài trợ chính cho Giải; Về phía lãnh đạo Thị xã có đồng chí Đinh Văn Hồng - Phó Chủ tịch UBND Thị xã, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành cấp thị, đại diện lãnh đạo các phường, xã và đông đảo các vận động viên, cổ động viên.

Lãnh đạo: Sở VHTT&DL; thị xã và các phòng, ban, ngành, phường, xã chụp ảnh lưu niệm với các đội tham gia giải

Giải bóng đá thiếu niên hè năm 2017 là nội dung của phần tổ chức giải trong chương trình Đại hội TDTT thị xã Hồng Lĩnh năm 2017. Tham gia Giải có 6 đội đến từ 6 đơn vị phường, xã với trên 100 vận vận động viên, huấn luyện viên và săn sóc viên. Theo kết quả bốc thăm chia bảng đội tuyển bóng đá thiếu niên phường: Nam Hồng, Trung Lương và xã Thuận Lộc thi đấu ở bảng A; các đội tuyển phường: Đậu Liêu, Bắc Hồng và xã Đức Thuận thi đấu ở bảng B. Các đội tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội vào thi đấu vòng bán kết và chung kết.

Thông qua giải lần này, Ban Tổ chức sẽ chọn ra các vận động viên xuất sắc, thành lập đội tuyển của thị xã để tham gia giải toàn tỉnh sắp tới. Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc chăm lo và nâng cao trách nhiệm của cộng đồng về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo điều kiện cho các em được phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.

Theo kết quả bốc thăm, ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu đầu tiên giữa hai đội tuyển: phường Trung Lương và xã Thuận Lộc.

Giải sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 01/7 đến ngày 05/7/2017./.

Minh Hùng – Hằng Nga


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.427.764
Online: 52