Đảng ủy phường Đậu Liêu và Đảng ủy phường Bắc Hồng vừa tổ chức hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2017. Toàn thể cán bộ chủ chốt, đảng viên đã tham dự.

Toàn cảnh hội nghị

Tại các đơn vị, các đảng viên đã được nghe báo cáo viên của Thị ủy quán triệt chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh năm 2017; Nghị quyết số 05-NQ/TW ngày 01/11/2016 về "Một số chủ trương, chính sách lớn nhằm tiếp tục đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao chất lượng tăng trưởng, năng suất lao động, sức cạnh tranh của nền kinh tế; Nghị quyết của BCH Đảng bộ Tỉnh về việc nâng cao chất lượng thực hiện việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong thời gian tới. Đồng thời, phân tích để đảng viên nhận diện rõ hơn những biểu hiện suy thoái; những nội dung cơ bản của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và đưa ra những liên hệ thực tế để mỗi đảng viên tự xây dựng kế hoạch của cá nhân mình để thực hiện tốt hơn chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ chính trị.

Việc học tập Nghị quyết trung ương 4 (khóa XII) và Chỉ thị số 05- CT/TW đã giúp mỗi đảng viên trong Đảng bộ nắm vững nội dung cơ bản, những quan điểm chỉ đạo, công việc cần triển khai trong tổ chức thực hiện; tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động; đề cao trách nhiệm, gương mẫu, tự giác thực hiện có hiệu quả trên cương vị công tác của mỗi cá nhân. Sau buổi học tập quán triệt nghị quyết, mỗi đảng viên có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong Nhân dân về nội dung Nghị quyết theo tinh thần đổi mới, thiết thực, phù hợp với từng đối tượng nhằm tạo sự đồng thuận, tin tưởng của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh./.

Phương Chi – Nguyễn Thị Phượng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin cùng chuyên mục
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.685
    Online: 69