Chiều ngày 09 tháng 5 năm 2017, Ban Tổ chức Thị ủy Hồng Lĩnh phối hợp với các Ban xây dựng Đảng và Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tiến hành kiểm tra nhận thức về đảng đối với 21 quần chúng ưu tú từ các chi, đảng bộ cơ sở trước khi kết nạp vào Đảng.

Toàn cảnh buổi kiểm tra

Tại buổi kiểm tra, 21 quần chúng ưu tú đã được kiểm tra thông qua hình thức vấn đáp trực tiếp, nội dung chủ yếu tập trung vào các nội dung cơ bản của bài học nhận thức về Đảng, trong đó tập trung vào các vấn đề hiểu biết về Đảng, về tình hình kinh tế xã hội, hệ thống chính trị ở địa phương, nhất là nhũng hiểu biết cơ bản về tôn chỉ, mục đich, nguyên tắc hoạt động của Đảng... Kết quả, 21 đồng chí đạt yêu cầu, trong đó có 04 quần chúng xếp loại tốt.

Thay mặt Hội đồng kiểm tra, đồng chí Phan Thị Hồng Xoan - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thị ủy đã đánh giá cao nhận thức của các quần chúng trong việc rèn luyện tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, năng lực công tác trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; Bên cạnh đó đồng chí cũng nhấn mạnh các quần chúng cũng cần tích cực phấn đấu, trau dồi nhận thức về Đảng Cộng sản Việt Nam một cách thường xuyên hơn nữa để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Sau khi kiểm tra nhận thức, những quần chúng ưu tú đạt yêu cầu sẽ được làm hồ sơ kết nạp vào dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017)./.

Ban Tổ chức Thị ủy


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.684.098
Online: 74