Công ty Cổ phần chợ La Giang vừa tổ chức gặp mặt tiểu thương bàn kế hoạch chuyển sang chợ tạm và triển khai xây dựng chợ mới. Đồng chí Lê Văn Bình – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND Thị xã đã tham dự.

Chợ Hồng Sơn La Giang được UBND Tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư tại Quyết định số 2931/QĐ-UBND ngày 18/10/2016 với diện tích trên 2600m2 bao gồm 35 ki ốt, 66 quầy hàng, 1 đình chợ, 1 khu bán hàng ngoài trời, …có tổng vốn đầu tư trên 10 tỷ đồng. Để từng bước triển khai đầu tư chợ theo kế hoạch đề ra, trong thời gian qua Công ty Cổ phần chợ La Giang đã thực hiện các bước theo đúng quy định, đến nay, Công ty đã thành lập Ban quản lý dự án, phối hợp với các phòng ban liên quan của UBND Thị xã và UBND phường Đức Thuận thống nhất mặt bằng và hoàn thành việc dựng chợ tạm. Hiện nay, bắt đầu triển khai chuyển các hộ tiểu thương về kinh doanh tại chợ tạm và chuẩn bị khởi công xây dựng chợ mới.

Tại buổi gặp mặt, các hộ tiểu thương đã được lãnh đạo Công ty và Ban Quản lý dự án chợ Hồng Sơn La Giang giải đáp những thắc mắc xung quanh việc chuyển xuống chợ tam để kinh doanh buôn bán cũng như những hỗ trợ, ưu tiên, ưu đãi của nhà đầu tư đối với các hộ tiểu thương.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Bình – Ủy viên BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã đề nghị nhà đầu tư xem xét bố trí chợ tạm phù hợp, đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị để khởi công xây dựng chợ mới; đồng chí cũng mong muốn bà con tiểu thương chia sẻ và đồng thuận với cấp ủy, chính quyền địa phương và chủ đầu tư để chợ Hồng Sơn La Giang được xây dựng và trở thành chợ kiểu mới có thương hiệu ./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.676.866
Online: 64