Chiều ngày 05/04/2017, Hội LHPN Phường Bắc Hồng đã tổ chức lễ ra mắt Tổ hợp tác may Long Huyền gắn với sơ kết công tác Hội quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2017.

Tổ hợp tác may Long Huyền được thành lập với 11 thành viên, trong đó số lao động thường xuyên 7 người; lao động thời vụ 4 người, có trụ sở giao dịch của tại số nhà 179, đường Trần Phú, Tổ dân phố 8, phường Bắc Hồng và xưởng may tại Ki ốt số 1C và ki ốt số 11- Trung tâm thương mại tổng hợp và siêu thị thị xã Hồng Lĩnh. Với mục đích để liên kết các chị em, hỗ trợ nhau các kinh nghiệm, kiến thức và xu hướng về ngành may; góp vốn sản xuất và mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu trong các gia đình như: ri đô, màn khung, chăn ga, gối đệm…; đồng thời tạo thêm việc làm, tăng nguồn thu nhập cho chị em phụ nữ trên địa bàn, góp phần phát triển thương mại- dịch vụ trên địa bàn phường Bắc Hồng. Doanh thu và lợi nhuận dự kiến năm đầu tiên: thu vào 858 triệu, trừ chi phí 578 triệu, lợi nhuận ước đạt 279 triệu và được xác định dựa trên thị trường hiện có của tổ hợp tác.

Tại buổi lễ, đại diện tổ viên đã thông qua đơn xin gia nhập tổ hợp tác và chị Trần Thị Huyền- Tổ trưởng thông qua hợp đồng hợp tác và phương án sản xuất, kinh doanh của Tổ hợp tác. Các tổ viên sau khi thảo luận, thống nhất quyết định phối hợp trong việc mua sắm thiết bị, nguyên vật liệu phục vụ sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm do Tổ hợp tác thực hiện và nhất trí thông qua chứng thực của UBND phường và tổ chức hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, dân chủ và cùng có lợi; tự chủ tài chính, tự trang trải các chi phí hoạt động và tự chịu trách nhiệm bằng tài sản của tổ và các tổ viên../.

Hoàng Yến- Chủ tịch Hội LHPN Phường Bắc Hồng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.677.222
Online: 64