Sáng ngày 23 tháng 6 năm 2017, BCH Đảng bộ xã Thuận Lộc tổ chức Hội nghị triển khai chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong phong cách Hồ Chí Minh" năm 2017 gắn với thông báo kết quả Hội nghị lần thứ 5 BCH Trung ương Đảng khoá XII và triển khai Nghị quyết số 02 cuả BCH Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh khoá XVIII. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Bá Khang – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại Đảng bộ xã Thuận Lộc.

Tại hội nghị, hơn 200 cán bộ, đảng viên trên địa bàn xã đã được đồng chí Hoàng Bá Khang – UV BTV, Trưởng ban Dân vận trực tiếp truyền đạt những vấn đề cốt lõi của chuyền đề đồng thời nêu ra những dẫn chứng thực tế, nhằm làm rõ những tư tưởng, đạo đức phong cách của Hồ Chí Minh. Kết hợp chuyên đề với thực hiện nhiệm vụ chính trị và các phong trào, các cuộc vận động ở địa phương; đồng thời đẩy mạnh tuyên tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sau khi được triển khai chuyên đề, các đảng viên đã được thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 của BCH Trung ương Đảng, khoá XII và quán triệt nội dung Nghị quyết 02, ngày 12/5/2017 của Tỉnh ủy về tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong thời gian tới./.

Huy Tính – Bí thư Đoàn xã


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.681.945
Online: 43