Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7/2017, ngày 16/7, Đoàn đại biểu của Thị uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức đoàn thể, đại diện lãnh đạo Công an, Quân sự do đồng chí Đặng Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị uỷ dẫn đầu đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Trường Sơn và nghĩa trang Đường 9 tỉnh Quảng Trị.

Tại các nghĩa trang, Đoàn đại biểu Thị xã thành kính dâng hoa, thắp hương tại Nhà tưởng niệm Bác Hồ, Đài tưởng niệm Trung tâm nghĩa trang, Bia tưởng niệm và từng phần mộ các liệt sỹ quê hương. Bằng tình cảm tri ân chân thành, Đoàn đại biểu bày tỏ lòng tri ân và tiếc thương vô hạn với sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh mãi mãi ghi nhớ công ơn trời biển của Chủ tịch Hồ Chí Minhkính yêu và các anh hùng liệt sĩ; hứa trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dânThị xã nguyện không ngừng phát huy truyền thống cách mạngnêu cao tinh thần đoàn kết, xây dựng Thị xã ngày càng phát triển, xứng đáng với sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, thực hiện tốt công tác "đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn", chăm sóc phụng dưỡng các gia đình thân nhân liệt sỹ, gia đình thương bệnh binh.

Tiếp đó, đoàn đã đến đoàn đã đến thắp hương, kính viếng khu mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp -người anh cả của Lực lượng vũ trang Việt Nam tại Vũng Chùa, Đảo Yến, Quảng Bình và dâng hoa thắp hương tại khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.682.296
Online: 55