Công ty Cổ phần môi trường đô thị Hồng Lĩnh vừa tổ chức Đại hội cổ đông thường niên để đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016 và triển khai nhiệm vụ năm 2017. Đại diện Sở Nội vụ; Sở LĐTB&XH; Sở Kế hoạch và Đầu tư ; Các đồng chí: Phan Thị Hồng Xoan – UV BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; Lê Văn Bình – UV BTV Thị ủy,Phó Chủ tịch UBND thị xã; Phạm Quốc Đạt – UV BTV Thị ủy, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại Chi bộ Công ty cùng đại diện lãnh đạo một số phòng, ban, ngành liên quan của thị xã đã về dự.

Đại diện lãnh đạocấp ủy, chính quyền, MTTQ thị xã chúc mừng Đại hội

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hồng Lĩnh hiện có 52 lao động, trong đó Hội đồng quản trị có 3 thành viên. Công ty sản xuất kinh doanh trên 2 lĩnh vực chính là hoạt động công ích và kinh doanh dịch vụ. Năm 2016, tình hình kinh doanh gặp nhiều khó khăn, tổng doanh thu đạt trên 18 tỷ đồng, giảm 5% so với năm 2015. Tại đại hội, các cổ đông đã tham luận làm rõ những khó khăn, hạn chế trong sản xuất kinh doanh năm 2016 và thông nhất phấn đấu chỉ tiêu doanh thu năm 2017là 22.816 triệu đồng, đồng thời chỉ ra các giải pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017.

Chúc mừng và đánh giá kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hồng Lĩnh trong thời gian qua, đồng chí Lê Văn Bình – UV BTV Thị ủy, Phó Chủ tịch UBND thị xã chia sẻ những khó khăn của tập thể Công ty, đồng chí cho rằng tập thể lao động của Công ty đã có sự phấn đấu không mệt mỏi để cùng vượt qua giai đoạn này. Trước yêu cầu về sự phát triển của thị xã và nhu cầu của Nhân dân, đồng chí mong muốn Công ty tiếp tục đổi mới và tổ chức lại sản xuất, nâng cao hiệu xuất, hiệu quả lao động; phát huy những sáng kiến ở cơ sở, bộ phận, tổ, đội; mở rộng phạm vi hoạt động để thực hiện các nhiệm vụ công ích; tập trung xây dựng thương hiệu của công ty; cải tiến phương tiện, trang thiết bị để nâng cao hiệu quả lao động trong sản xuất, kinh doanh và tập trung phát triển các dịch vụ mới để nâng cao thu nhập cho người lao động…

Đại hội cũng đã đề ra một số mục tiêu cơ bản phấn đấu thực hiện trong năm 2017 , biểu quyết cho thôi và tiến hành bầu bổ sung Thành viên Hội đồng quản trị; Ban kiểm soát theo hình thức bầudồn phiếu./.

Lê Văn Hòa


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.674.584
Online: 61