Nhằm góp phần chỉnh trang đô thị, với sự hỗ trợ vật tư của công ty Điện lực Hà Tĩnh, Điện lực Hồng Lĩnh đã huy động phương tiện và toàn thể cán bộ, công nhân viên bó gọn đường điện, phát quang cây cối bụi rậm liên quan đến an toàn lưới điện trên các tuyến đường trục chính nội thị với chiều dài gần 24 km.

Theo đó, Điện lực Hồng Lĩnh đã chỉnh trang 8 trạm biến áp, 72 hộp công tơ, chỉnh trang lại đường dây sau và trước công tơ, treo biển báo an toàn, đánh tên đường dây, số cột đầy đủ. Phối hợp các nhà mạng hoàn thành chỉnh trang lưới điện dọc Quốc lộ 8A với tổng chiều dài trên 6 km. Bên cạnh đó, để chống quá tải trong mùa hè này Điện lực Hồng Lĩnh đã đầu tư xây dựng thêm 6 trạm biến áp, 5 km đường điện hạ thế và 600 m đường dây trung thế.

Trong thời gian này, Điện lực Hồng Lĩnh đã huy động toàn bộ cán bộ, công nhân viên chức tăng cường kiểm tra, phát hiện kịp thời khiếm khuyết của lưới điện; xử lý phát quang hành lang đảm bảo an toàn các tuyến đường dây; phối hợp với chính quyền địa phương bảo vệ an ninh và an toàn cháy nổ cho các công trình điện; bố trí đủ nhân lực, vật tư, phương tiện để xử lý nhanh khi có sự cố xẩy ra, đặc biệt là trong mùa mưa bão sắp tới./.

Thu Hằng


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.410.222
Online: 66