Uỷ ban nhân dân thị xã Hồng Lĩnh phối hợp với Sở tài chính, Kho bạc nhà nước tỉnh vừa tổ chức hội nghị tập huấn Luật Ngân sách, phí, lệ phí, Luật kế toán và quy định quản lý thanh toán các khoản chi ngân sách nhà nước cho trên 100 đại biểu là chủ tài khoản, kế toán các đơn vị dự toán, đơn vị sự nghiệp trên địa bàn hị xã; chủ tịch và kế toán UBND các phường xã.

Tại lớp tập huấn, các thành phần tham dự đã được Trung tâm tài chính công của Sở Tài chính quán triệt các nội dung của Luật Ngân sách, phí, lệ phí và luật kế toán; nghe Kho bạc nhà nước tỉnh hướng dẫn quy định quản lý, thanh toán các khoản chi ngân sách nhà nước; đồng thời giải đáp những thắc mắc của các đơn vị trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị mình.

Thông qua tập huấn, giúp cho thủ trưởng các cơ quan đơn vị, lãnh đạo các phường xã, cán bộ tài chính, kế toán nắm chắc Luật Ngân sách, Luật kế toán... đặc biệt là những điểm mới được sửa đổi, bổ sung để hoàn thành tốt công tác tài chính kế toán tại đơn vị, địa phương, đảm bảo đúng theo qui định của Luật./.

Thu Hằng - Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.681.936
Online: 34