Thực hiện các quy định về phát triển kinh tế tập thể, trên địa bàn xã Thuận Lộc đã xuất hiện một số tổ hợp tác được thành lập và phát triển, trong đó phải kể đến Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn tại gia Hoàn Hảo.

Được thành lập vào tháng 4 năm 2016, Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn tại gia Hoàn Hảo gồm có 7 thành viên là các hội viên phụ nữ do chị Nguyễn Thị Tường – Ủy viên BTV Hội LHPN xã làm Tổ trưởng. Tổ hợp tác hoạt động trên cơ sở tự chủ, tự chịu trách nhiệm, bình đẳng và dân chủ. Như tên gọi Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn, Tổ hợp tác chủ yếu phục vụ các dịch vụ ăn uống trong việc hiếu hỷ của bà con nhân dân trong toàn xã. Thực phẩm dùng trong dịch vụ ăn uống chủ yếu là thực phẩm sạch được sản xuất trên địa bàn. Từ ngày thành lập đến nay, Tổ hợp tác đã nhận khoảng 20 hợp đồng dịch vụ nấu ăn, lợi nhuận bình quân của một hợp đồng từ 3 triệu đến 5 triệu đồng. Bên cạnh dịch vụ nấu ăn, Tổ hợp tác còn có dịch vụ rạp, bàn ghế … nếu như bà con trên địa bàn có nhu cầu.

Tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn tại gia Hoàn Hảo ra đời đã góp phần giải quyết lao động việc làm và tăng thu nhập cho chị em phụ nữ. Tổ hợp tác ngày càng có uy tín và được Nhân dân trên địa bàn hợp đồng thực hiện dịch vụ. Trong thời gian tới, Tổ hợp tác sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô phục vụ ra ngoài địa bàn xã Thuận Lộc./.

Thu Hiền


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.682.287
Online: 58