Sáng ngày 21/12, Thị uỷ Hồng Lĩnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2016, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Hải - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND Thị xã.

Năm 2016, cấp uỷ các cấp tiếp tục tăng cường thực hiện công tác tuyên truyền, triển khai các văn bản chỉ đạo vè công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong đảng; đồng thời cụ thể hoá để phù hợp với với tình hình thực tiễn của địa phương, đơn vị. Uỷ ban kiểm tra Thị uỷ đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ và thực hiện nhiệm vụ cấp uỷ giao. Cụ thể, Cấp uỷ các cấp đã kiểm tra 75 đảng viên, 74 tổ chức đảng qua kiểm tra phát hiện 5 đảng viên có khuyết điểm, vi phạm, trong đó phải xử lý kỷ luật 4 đồng chí; 8 tổ chức đảng có khuyết điểm vi phạm nhưng chưa đến mức phải phải xử lý kỷ luật, đã kịp thời phê bình, nhắc nhở và chỉ đạo kiểm điểm nghiêm túc. UBKT các cấp đã kiểm tra 24 đảng viên, 3 tổ chức đảng cấp dưới khi có dấu hiệu vi phạm.

Bên cạnh đó, Cấp uỷ, tổ chức đảng các cấp cũng đã thực hiện tốt nhiệm vụ giám sát thường xuyên và giám sát chuyên đề. Nội dung các cuộc kiểm tra, giám sát tập trung vào việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị, quyết định của cấp uỷ các cấp, trong đó quan tâm đến những vấn đề trọng tâm, trọng điểm trên địa bàn, công tác bầu cử đại biểu quóc hội và HĐND các cấp, việc thực hiện dân chủ cơ sở trong huy động các khoản đóng góp của nhân dân, huy động nguồn lực xây dựng kết cấu hạ tầng…

Thảo luận tại hội nghị, các ý kiến đã phân tích, làm rõ thêm những kết quả đạt được trong năm 2016, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế; đồng thời thống nhất phương hướng, nhiệm vụ năm 2017./.

Thu Hằng -Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 4.166.308
Online: 56
ipv6 ready