Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hồng Lĩnh vừa tổ chức tổ chức Tết Lao động và phát động Tháng Công nhân năm 2016. Đến dự có đại diện lãnh đạo LĐLĐ Tỉnh, LĐLĐ thị xã.

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị Hồng Lĩnh hiện có 52 lao động, trong đó nữ chiếm 29 người. Nhiệm vụ chủ yếu của Công ty là cung ứng các sản phẩm dịch vụ công ích trên địa bàn. Doanh thu năm 2015 công ty đạt 19 tỷ 949 triệu đồng, thu nhập tiền lương của công nhân bình quân đạt 4,8 triệu đồng/người/tháng. Bên cạnh đó các chế độ như: Tiền thưởng, phụ cấp độc hại, tiền công tăng ca làm ngoài giờ của CBCNV- NLĐ được thanh toán đầy đủ và kịp thời. 100% công nhân tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm thân thể. Công tác an toàn lao động, về sinh lao động được quan tâm đúng mức, hàng năm đều tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho người lao động. Ngoài ra, Công đoàn Công ty cũng đã kịp thời động viên thăm hỏi CBCNV – NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau hoạn nạn. Vận động quyền góp ủng hộ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do bệnh hiểm nghèo với số tiền gần 3 triệu đồng, tặng quà cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán với số tiền gần 2 triệu đồng…

Tại hội nghị, lãnh đạo Công ty đã trao thưởng cho 2 công nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ được giao và trao quà cho CBCNV – NLĐ./.

Cẩm Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.686.421
Online: 98